Vòng 11 Night Wolf V.League 2022: Viettel - Becamex Bình Dương

Chờ tài tướng mới

Cập nhật: 05-08-2022 | 08:56:43

Trận đấu với Viettel tối nay (5-8) là màn ra mắt của tân thuyền trưởng Lư Đình Tuấn trên cabin huấn luyện của Câu lạc bộ Becamex Bình Dương (B.BD). Sau chuỗi trận chưa được tốt thời gian qua, sự xuất hiện của vị HLV có biệt danh Tuấn “nhím” được kỳ vọng sẽ mang đến nhiều nét mới cho đội bóng đất Thủ.


Tân HLV trưởng Lư Đình Tuấn sẽ có màn ra mắt được dự đoán là gặp nhiều khó khăn trước Viettel. Ảnh: THÁI HẢI

Sau thất bại đáng tiếc với tỷ số 2-3 trước Bình Định ở vòng 10, B.BD trở thành đội bóng đầu tiên của Night Wolf V.League 2022 thay tướng. Lãnh đạo đội bóng đất Thủ đặt niềm tin vào HLV Lư Đình Tuấn - vị chiếc lược gia có nhiều năm làm trợ lý cho các đời HLV trưởng của Đội tuyển Việt Nam. Không chỉ có vậy, cựu cầu thủ của Cảng Sài Gòn còn được đánh giá khá cao về năng lực chuyên môn dù đây chỉ mới là lần đầu ông ngồi vào ghế thuyền trưởng. Kinh nghiệm từng trải nhiều năm ở nhiều cấp độ đội tuyển và câu lạc bộ khác nhau chính là nguyên nhân khiến cho lãnh đạo B.BD đặt niềm tin vào HLV Lư Đình Tuấn.

Đến Gò Đậu và nhận nhiệm vụ từ đầu tuần này, ông Tuấn có được 4 ngày làm việc cùng với đội bóng mới. Với khoảng thời gian ít ỏi bắt tay vào công việc mới, sẽ rất khó để có thể yêu cầu nhiều hơn từ vị HLV mới này khi lần đầu ngồi vào ghế nóng. Nhưng điều người hâm mộ đất Thủ kỳ vọng chính là làn gió mới mà ông Tuấn sẽ thổi vào đội nhà. Kết quả khả quan từ tài năng của tướng mới là điều mà những người đứng đầu B.BD đang chờ đợi. Làm khách trước Viettel được dự báo sẽ rất khó khăn, nhưng không có nghĩa đội chủ sân Gò Đậu không có quyền được mơ về một kết quả thuận lợi trước đội bóng nhà giàu này.

Khó khăn lớn nhất của B.BD lúc này chính là việc trong đội có quá nhiều cầu thủ chấn thương. Sự vắng mặt của Trọng Huy, Minh Khoa hay Thiện Đức ít nhiều ảnh hưởng đến sức mạnh của đội. Đặc biệt, ở khu trung tuyến, giải pháp chữa cháy khi sử dụng cặp tiền vệ Tống Anh Tỷ và Duy Khánh vẫn chưa cho thấy được sự an tâm đối với Ban Huấn luyện. Không chỉ có vậy, lực lượng ngoại binh vẫn chưa thực sự sắc bén, chưa đáp ứng được sự kỳ vọng của Ban Huấn luyện đội nhà. Rất nhiều khó khăn chờ đợi thầy trò HLV Lư Đình Tuấn trong chuyến làm khách trước Viettel ở vòng 11.

Ở 3 lần hành quân đến gặp Viettel trên sân Hàng Đẫy, B.BD chưa một lần nếm được mùi vị chiến thắng. Nhưng với sự xuất hiện của vị thuyền trưởng mới, cùng quyết tâm cắt đứt mạch toàn thua vừa qua, hy vọng B.BD sẽ có được kết quả thuận lợi trước Viettel trong trận đấu bắt đầu lúc 19 giờ 15 phút tối nay. Một chiến thắng hoặc một kết quả hòa sẽ giúp cho thầy trò HLV Lư Đình Tuấn cải thiện được thành tích, đồng thời sẽ giúp cho tâm lý của toàn đội thoải mái hơn.

Tại vòng 11 Night Wolf V.League 2022 diễn ra chiều nay, ngoài trận đấu giữa Viettel gặp B.BD còn diễn ra các trận đấu khác giữa Hải Phòng đối đầu Đà Nẵng lúc 18 giờ và Sài Gòn chạm trán HAGL lúc 19 giờ 15 phút.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên