SEA Games 30

Hàng trăm cố động viên đã có mặt tại sân bay Nội Bài (Hà Nội) làm thủ tục sang Philippines để cổ vũ đội tuyển U22 Việt Nam thi đấu trận chung kết môn bóng đá nam tại SEA Games 30.

Nguyễn Văn Công "mở hàng" cho đội tuyển Vật trong ngày thi đấu 10/12 bằng tấm huy chương Vàng ở hạng cân 57kg.

Cô gái quê Nam Định Nguyễn Thị Huyền làm nên câu chuyện kỳ diệu ở SEA Games 30 sau khi bảo vệ thành công tấm HCV ở cự ly 400m.

Thi đấu tới những giây phút cuối cùng với những sức lực cuối cùng; chuột rút, toàn thân đau đớn, ngã quỵ xuống sân sau 120 phút căng thẳng trong trận chung kết bóng đá nữ SEA Games 30 với Thái Lan

Tối nay (10-12), U22 Việt Nam sẽ bước vào trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30 với U22 Indonesia. Người hâm mộ nước nhà đang mong chờ tấm huy chương vàng sau 60 năm chờ đợi.

Trước trận chung kết bóng đá nam ở SEA Games 30 vào tối nay (10-12), các chuyên gia bóng đá châu Á dự báo "cửa thắng" của U22 Việt Nam gấp đôi so với U22 Indonesia.

Đoàn Thể thao Việt Nam đã cán mốc 80 tấm huy chương Vàng tại SEA Games 30 sau khi đón nhận "mưa Vàng" trong ngày thi đấu 9/12.

Các vận động viên Đội tuyển Aerobic Việt Nam đã thi đấu xuất sắc để giành tất cả 3 tấm huy chương Vàng tại SEA Games 30.

Trong chiến thắng dễ dàng 4-0 của U22 Việt Nam trước Campuchia, qua đó giành vé vào chơi trận chung kết SEA Games 30, hai đầu gối của tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng đã trầy xướt, chảy máu khá nhiều.

Hôm qua (8-12), võ sĩ Karate của Bình Dương là Nguyễn Thanh Duy đã thi đấu xuất sắc, qua đó giành được tấm HCV SEA Games 30 ở hạng cân 60kg dành cho nam, sau khi đánh bại đối thủ đến từ Indonesia với tỷ số 2-1.

Với việc giành được 3 tấm HCV trong ngày 8-12, bắn cung Việt Nam đã làm nên kỳ tích chỉ trong một ngày thi đấu. Đây có thể xem là ngày vàng của các cung thủ Việt.

Ở cự ly thi đấu này tại SEA Games 30, VĐV Phạm Thị Huệ cùng đồng đội Phạm Thị Hồng Lệ phải cạnh tranh quyết liệt với hai đối thủ đến từ Indonesia, trong đó có đương kim vô địch Triyaningsih.

Quay lên trên