SEA Games 30

Sau khi U22 Việt Nam vất vả giành chiến thắng 1-0 trước U22 Singapore, HLV Park hang-seo đã gặp tổn thất rất nặng về lực lượng.

Khi quan sát thấy Quang Hải dính chấn thương, HLV Park Hang-seo ngay lập tức ra sát đường biên để hỏi thăm tình hình của học trò

Chiều nay (5-12), U22 Việt Nam sẽ có trận đấu cuối cùng vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games 30 đối đầu với U22 Thái Lan.

Tâm điểm của người hâm mộ bóng đá Việt Nam hôm nay (5-12) sẽ đổ dồn về trận U22 Việt Nam gặp Thái Lan ở lượt đấu cuối cùng bảng B môn bóng đá nam SEA Games 2019.

"Niềm hy vọng Vàng" của đội tuyển bơi lội Việt Nam tại SEA Games 30 Nguyễn Thị Ánh Viên đã không làm người hâm mộ thất vọng khi xuất sắc giành huy chương Vàng ở nội dung 200m hỗn hợp.

Chiều 4-12, đội U22 Campuchia đã gây bất ngờ khi thắng Malaysia 3-1 ở lượt trận cuối cùng bảng A môn bóng đá nam SEA Games 2019.

Chẩn đoán ban đầu từ kết quả chụp phim sáng 4-12 tại bệnh viện Philippines cho thấy tiền vệ đội trưởng U22 Việt Nam Nguyễn Quang Hải bị rách cơ bắp đùi sau và có khả năng phải nói lời chia tay SEA Games 2019.

Trong ngày thi đấu 3-12, Ban tổ chức SEA Games 30 đã tạm hoãn 9 môn thể thao vì ảnh hưởng của bão Kammuri, bao gồm: Bắn súng băng ghế, trượt ván, khúc côn cầu dưới nước, polo, bi sắt, cầu mây, canoeing, muay Thái và lướt sóng.

Hôm qua (3-12), có thể nói là ngày vàng của Wushu Việt Nam. Theo đó, 3 vận động viên là Quốc Khánh, Nguyễn Thị Trang và Bùi Trường Giang đã thi đấu cực kỳ ấn tượng để mang vinh quang về cho Wushu nước nhà

Chỉ với 9 tuyển thủ, đội tuyển Dancesport Việt Nam được dẫn dắt bởi hai HLV Chí Anh - Khánh Thi đã đoạt tới 11 huy chương các loại; trong đó có 2 HCV, 7 HCB và 2 HCĐ chỉ trong một ngày đấu duy nhất tại SEA Games 30.

Khi mà tất cả đều nghĩ rằng ngày thi đấu thứ 2 tại SEA Games 30 sẽ trải qua khá yên ắng, khi đoàn Thể thao Việt Nam không giành được huy chương vàng nào từ sáng đến chiều tối

Quay lên trên