Vòng loại cúp quốc gia 2023, Huế - Becamex Bình Dương: Chiến thắng nằm trong tay đội khách

Cập nhật: 01-04-2023 | 06:56:04

Chiều nay (1-4), Becamex Bình Dương (B.BD) sẽ gặp đội chủ nhà Huế tại vòng loại Cúp Quốc gia 2023. Một chiến thắng là mục tiêu hàng đầu mà thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn hướng đến trong trận đấu này. Nếu đánh bại được đối thủ, đội chủ sân Gò Đậu sẽ có bước chạy đà tâm lý tốt trước khi trở lại với sân chơi V.League 2023.

“Thực sự, trận đấu với Huế tại Cúp Quốc gia rất quan trọng với B.BD. Một chiến thắng sẽ giúp cho chúng tôi có được đà tâm lý tốt trước khi trở lại sân chơi V.League. Hiện tại, toàn đội đang có được tâm lý tốt và đã sẵn sàng cho ngày trở lại với các giải đấu hàng đầu của bóng đá Việt Nam”, HLV Nguyễn Quốc Tuấn chia sẻ trước trận đấu với Huế tại vòng loại Cúp Quốc gia 2023.

B.BD nhận được sự quan tâm đặc biệt của lãnh đạo tỉnh trước thềm trận đấu với Huế tại vòng loại Cúp Quốc gia 2023

Lời chia sẻ của tân HLV trưởng Nguyễn Quốc Tuấn cũng chính là những gì mà B.BD đang hướng đến trong hành trình khẳng định sự trở lại của đội bóng áo tím. Gạt bỏ hết những thành tích chưa được tốt thời gian đầu mùa giải, lúc này đội chủ sân Gò Đậu đã có những bước chuẩn bị khá tốt và kỹ lưỡng cho ngày trở lại. Bằng chứng là những trận thắng trong các trận đấu giao hữu vừa qua. Hơn nữa, sự động viên kịp thời của lãnh đạo tỉnh ngay trước khi đội di chuyển ra Huế là cơ sở để cho B.BD hướng đến trận thắng đầu tiên ở mùa giải 2023.

Lúc này, lực lượng của B.BD đang có được những gương mặt tốt nhất. Duy nhất tiền vệ Hồ Sỹ Giáp dính chấn thương ngay trước thời điểm đi Huế nên không thể di chuyển cùng đồng đội. Vẫn là những con người cũ, nhưng dưới bàn tay của HLV Nguyễn Quốc Tuấn, đội bóng áo tím đang có những nét thay đổi tích cực, nhất là tâm lý thi đấu. Hội tụ đủ những yếu tố này, và được may mắn song hành, chiến thắng đầu tiên ở mùa giải 2023 hoàn toàn nằm trong tầm tay của thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn.

 Trong chiều nay (1-4), ngoài trận đấu giữa Huế gặp B.BD, vòng loại Cúp Quốc gia 2023 còn diễn ra hai trận đấu khác giữa SLNA gặp Quảng Nam (18 giờ) và Viettel đối đầu Bình Thuận (19 giờ 15 phút).

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên