Thua Ghana, đội tuyển Hàn Quốc đối mặt nguy cơ bị loại

Cập nhật: 28-11-2022 | 22:29:11

Đội tuyển Hàn Quốc đối mặt với nguy cơ bị loại khỏi World Cup 2022 ngay từ vòng đấu bảng sau khi họ để thua 2-3 trước Ghana ở lượt trận thứ 2 bảng H.

Niềm vui của các cầu thủ Ghana. (Ảnh: AFP/TTXVN)

Đội tuyển Hàn Quốc đã thi đấu đầy quyết tâm những vẫn phải rời sân với hai bàn tay trắng khi để thua 2-3 đầy kịch tính trước Ghana ở lượt trận thứ bảng H World Cup 2022.

Thất bại này khiến đội tuyển Hàn Quốc đối mặt với nguy cơ bị loại khỏi giải đấu ngay từ vòng bảng. Họ vẫn chỉ có trong tay 1 điểm và sẽ phải chạm trán Bồ Đào Nha ở lượt cuối.

Trong khi đó, Ghana đã có trong tay 3 điểm và cơ hội đi tiếp đang rộng mở khi mà lượt cuối họ chỉ phải đối đầu Uruguay.

Trận đấu giữa Hàn Quốc và Ghana đã diễn ra hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc khi cả hai đội đều chơi tấn công.

Mohammed Kudus lập cú đúp cho Ghana ở trận đấu này. (Ảnh: AFP/TTXVN)

Hàn Quốc là đội chơi tốt hơn trong những phút đầu và liên tiếp tạo ra sóng gió về phía khung thành của Lawrence Ati Zigi.

Tuy nhiên, Ghana sau đó đã thi đấu bùng nổ và tạo nên sự khác biệt với việc liên tiếp có hai bàn thắng trong vòng 10 phút.

Hai anh em nhà Ayew đã thay nhau kiến tạo để Mohammed Salisu và Mohammed Kudus dứt điểm ghi bàn ở các phút 24 và 34 để giúp Ghana dẫn trước 2-0.

Sau khi nhận bàn thua, Hàn Quốc tiếp tục đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng, nhưng phải sang hiệp 2 họ mới liên tiếp có được niềm vui.

Jo Gue-sung tỏa sáng với một cú đúp bàn thắng bằng đầu ở các phút 58 và 61, gỡ hòa 2-2 cho tuyển Hàn Quốc.

Nhưng niềm vui đó của Hàn Quốc chỉ diễn ra đúng 8 phút trước khi Kudus hoàn tất cú đúp để giúp Ghana dẫn 3-2.

Jo Gue-sung lập cú đúp nhưng không thể giúp Hàn Quốc tránh khỏi thất bại. (Ảnh: AFP/TTXVN)

Sau bàn thắng nay, nhịp độ của trận đấu vẫn diễn ra với tốc độ rất cao, đặc biệt là việc Hàn Quốc không ngừng tạo sức ép.

Đại diện châu Á đã liên tiếp tung ra một loạt pha dứt điểm nguy hiểm nhưng đã không một lần thành công, qua đó chấp nhận thất bại chung cuộc 2-3./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên