Thị đoàn Tân Uyên: Triển khai chuỗi Phiên tòa giả định

Cập nhật: 04-12-2022 | 15:24:14

(BDO) Ngày 4-12, thực hiện sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Thị đoàn Tân Uyên, Đoàn Thanh niên Công an thị xã, Chi đoàn Tòa án nhân dân thị xã, Chi đoàn Viện Kiểm sát nhân dân thị xã phối hợp với Phường đoàn Khánh Bình đã tổ chức Phiên tòa giả định (ảnh).

Phiên tòa giả định với nội dung “Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ”. Có hơn 100 đoàn viên thanh niên tham gia. Vụ việc được giả định là va chạm giữa xe tải và xe đạp gây hậu quả chết người. Sau khi diễn ra phiên tòa giả định, đoàn viên thanh niên đã nêu những câu hỏi liên quan và được giải đáp, thông tin pháp luật liên quan đến nội dung phiên tòa từ đại diện cơ quan chuyên môn. 

Đây là một chương trình trong chuỗi Phiên tòa giả định được Thị đoàn xây dựng kế hoạch triển khai, chỉ đạo Đoàn Thanh niên Công an thị xã, Chi đoàn Tòa án nhân dân thị xã và Chi đoàn Viện Kiểm sát nhân dân thị xã phối hợp với Đoàn cơ sở tổ chức thực hiện nhằm tăng cường, nâng cao hiệu quả tuyên truyền pháp luật trong nhân dân. 

Tin, ảnh: Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên