Thị ủy Tân Uyên: Nỗ lực phát triển đảng viên vừa đạt chỉ tiêu, vừa chất lượng

Cập nhật: 27-10-2021 | 12:07:37

(BDO) Sáng 27-10, ông Nguyễn Hữu Trí, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND TX.Tân Uyên đã có buổi làm việc với các cơ sở đảng trực thuộc về công tác phát triển đảng viên. 

Thời gian qua, Ban Thường vụ Thị ủy Tân Uyên đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nghiêm công tác phát triển đảng viên, giao chỉ tiêu nhiệm kỳ và hàng năm cho các cơ sở Đảng. Trên cơ sở đó, cấp ủy các tổ chức cơ sở Đảng đã đề ra nhiều giải pháp để thực hiện công tác phát triển đảng viên. 

Từ đầu nhiệm kỳ 2020-2025 đến nay, Ban Tổ chức Thị ủy đã tham mưu phát triển 146 đảng viên, đạt 21% chỉ tiêu Nghị quyết đại hội. Ban Chỉ đạo phát triển tổ chức Đảng trong doanh nghiệp ngoài khu vực cũng đã khảo sát 3 doanh nghiệp, qua đó, có 2 đơn vị đủ điều kiện thành lập tổ chức Đảng. Cấp ủy địa phương đang tiến hành các thủ tục để thành lập tổ chức Đảng trong doanh nghiệp trực thuộc xã, phường.

Thời gian tới, Thị ủy Tân Uyên tiếp tục tổ chức quán triệt thực hiện nghiêm các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn, quy định về công tác kết nạp đảng viên. Các cơ sở Đảng chủ động xây dựng kế hoạch tạo nguồn cho công tác phát triển đảng viên trong nhiệm kỳ, hàng năm... 

Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên