Thị xã Thuận An: Chăm lo chu đáo cho CNLĐ xa quê ở lại ăn tết

Cập nhật: 30-01-2011 | 00:00:00

(BDO) Trong 2 ngày 29 và 30-1, lãnh đạo Thị ủy, UBND thị xã Thuận An (Bình Dương) đã đến thăm và tặng quà cho công nhân lao động (CNLĐ) khó khăn không về quê đón tết tại các khu nhà trọ trên địa bàn thị xã. Trong dịp Tết Tân Mão 2011, toàn thị xã Thuận An đã trao tặng 300 phần quà, mỗi phần trị giá 300.000 đồng cho CNLĐ khó khăn ở lại đón tết.

Theo Liên đoàn Lao động thị xã Thuận An, trong dịp tết này, ngoài các phần quà của thị xã, Liên đoàn Lao động tỉnh và Tỉnh đoàn còn trao tặng hơn 1.000 phần quà khác, mỗi phần trị giá 300.000 đồng cho CNLĐ ở lại đón tết tại các khu nhà trọ. Ngoài ra, tại các phường, xã cũng đã vận động từ các nhà hảo tâm, doanh nghiệp 1.231 phần quà để tặng cho CNLĐ ăn tết xa quê tại các khu nhà trọ.  

Tết Tân Mão 2011, toàn thị xã Thuận An có hơn 70.000 CNLĐ xa quê ở lại đón tết. Do vậy, ngoài các hoạt động chăm lo chu đáo của Thị ủy, UBND thị xã Thuận An, Thị đoàn và các ban ngành đoàn thể khác còn tổ chức nhiều chương trình vui xuân, đón tết cho CNLĐ tại các chi hội nhà trọ như tổ chức hội thi gói bánh tét tặng CNLĐ, lễ hội bán hàng rong tại các chi hội thanh niên công nhân nhà trọ… 

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên