Thông báo tiêm vaccine ngừa Covid-19 cho tất cả người dân quay lại Bình Dương làm việc

Cập nhật: 12-11-2021 | 10:06:03

Thực hiện chủ trương của tỉnh Bình Dương về việc hỗ trợ xét nghiệm, tiêm vaccine ngừa Covid-19 cho tất cả người dân có nguyện vọng quay về Bình Dương làm việc, sinh sống.

Là đơn vị quản lý điều hành các KCN lớn trên địa bàn tỉnh Bình Dương, Tổng Công ty Becamex IDC đã đồng hành với tỉnh Bình Dương nhiều hoạt động nhằm chung tay phòng chống dịch, tạo điều kiện để người dân và doanh nghiệp yên tâm tham gia hoạt động sản xuất kinh doanh, vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Tổng Công ty Becamex IDC tiếp tục đồng hành với tỉnh Bình Dương về việc tổ chức tiêm vaccine miễn phí cho tất cả người dân cho nhu cầu quay lại Bình Dương làm việc và sinh sống. Bà con ở các nơi khi quay về Bình Dương, khẩn trương đến 2 bệnh viện sau đây để được tiêm vaccine ngừa Covid-19:

1. Bệnh viện đa khoa Quốc tế Becamex:

* Địa chỉ: Khu Gò Cát, P.Lái Thiêu, Thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.

* Điện thoại: 0274 3 681 681 – Ext: 3 hoặc 9.

* Fanpage: https://www.facebook.com/becamexih

2. Bệnh viện đa khoa Mỹ Phước:

* Địa chỉ: Đường TC 3, Tổ 6, Khu phố 3, P.Mỹ Phước, TX.Bến Cát, Bình Dương.

* Điện thoại: 0274 3 535 777 – Ext: 1090.

* Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienmyphuoc

Lưu ý: Thời gian triển khai từ ngày thông báo đến hết tháng 11/2021. Khi đến bệnh viện, bà con vui lòng mang theo CMND/CCCD và phiếu xác nhận tiêm mũi 1 (đối với bà con đã tiêm mũi 1) để được phục vụ.

Bên cạnh đó, để hỗ trợ tốt hơn cho các doanh nghiệp có nhu cầu thăm khám sức khỏe, tiêm vaccine cho người lao động, Bệnh viện đa khoa Quốc tế Becamex và Bệnh viện đa khoa Mỹ Phước còn tổ chức để các trạm y tế trong khu công nghiệp và đội y tế lưu động đến thăm khám, làm việc trực tiếp tại các nhà máy, trụ sở của doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Quý doanh nghiệp có nhu cầu vui lòng liên hệ đến hai bệnh viện theo thông tin như trên để đăng ký.

Việc tổ chức tiêm vaccine ngừa Covid-19 cho tất cả người lao động và gia đình có nguyện vọng quay về Bình Dương sinh sống và làm việc, thể hiện sự chăm lo, tinh thần trách nhiệm, tương thân tương ái của tỉnh Bình Dương cũng như cộng đồng doanh nghiệp đối với bà con nhân dân. Tổng Công ty Becamex IDC đồng hành mạnh mẽ cùng tỉnh Bình Dương, quyết tâm phủ nhanh vaccine ngừa Covid-19 đến mọi người dân trong diện được tiêm vaccine theo hướng dẫn của ngành y tế, chăm sóc sức khỏe người lao động tốt nhất, tạo điều kiện để các doanh nghiệp trên địa bàn tham gia sản xuất kinh doanh thật an toàn, người lao động nhanh chóng ổn định công việc, ổn định cuộc sống trong giai đoạn bình thường mới.

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên