Thống nhất phương án hoạt động trở lại các tuyến xe buýt Tokyu

Cập nhật: 02-03-2022 | 10:02:11

(BDO) Sở Giao thông - Vận tải cho biết, đơn vị vừa thống nhất phương án hoạt động trở lại các tuyến xe buýt của Công ty TNHH xe buýt Becamex Tokyu.


Xe buýt Tokyu hoạt động trở lại góp phần nâng cao việc phục vụ nhu cầu đi lại của người dân trên địa bàn tỉnh

Cụ thể, sau khi xem xét nội dung phương án hoạt động trở lại các tuyến xe buýt của Công ty TNHH xe buýt Becamex Tokyu tại văn bản số 674/CV-BTB ngày 10-2-2022, nhằm kịp thời từng bước tổ chức lại hoạt động vận tải hành khách bằng xe buýt nội tỉnh phục vụ nhu cầu đi lại của người dân, Sở Giao thông - Vận tải thống nhất phương án tổ chức hoạt động lại các tuyến xe buýt của Công ty TNHH xe buýt Becamex Tokyu.

Bên cạnh việc thống nhất phương án hoạt động, Sở Giao thông - Vận tải cũng đề nghị Công ty TNHH xe buýt Becamex Tokyu khi tổ chức hoạt động các tuyến xe buýt phải bảo đảm thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát có hiệu quả dịch bệnh Covid-19 trên phương tiện vận trải hành khách.

Bình Minh - Xuân Thi

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên