Thông qua các tờ trình, nghị quyết trình kỳ họp HĐND tỉnh lần 2

Cập nhật: 07-07-2011 | 00:00:00

Hôm qua 6-7, UBND tỉnh đã tổ chức cuộc họp thông qua 9 nội dung các tờ trình, nghị quyết trình kỳ họp lần thứ 2 HĐND tỉnh, bao gồm: chế độ hỗ trợ cho đội ngũ cộng tác viên làm công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em các khu, ấp; định mức biên chế cho các chức danh viên chức thuộc ngành giáo dục - đào tạo ngoài quy định của Trung ương từ năm học 2011-2012 trở về sau; về chính sách đối với ngành GD-ĐT; chính sách hỗ trợ đối với sinh viên y, dược đào tạo theo địa chỉ sử dụng trên địa bàn tỉnh; về việc hỗ trợ đối với cộng tác viên phục hồi chức năng dựa vào cộng đồng giai đoạn 2011-2015; hỗ trợ mua bảo hiểm y tế cho cộng tác viên DS-KHHGĐ giai đoạn 2011-2015; về việc đặt tên các tuyến đường trên địa bàn TX.Dĩ An; phương án thu phí sử dụng đường bộ của dự án BOT đường ĐT741; về phí thẩm định giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất.

Xem Video

Sau khi các đơn vị có liên quan trình bày các tờ trình, dự thảo nghị quyết nêu trên, các sở ngành đã có những ý kiến đóng góp thêm. Trên cơ sở đó, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã kết luận, về cơ bản thống nhất với các nội dung tờ trình và nhắc nhở một số sở ngành chỉnh sửa nội dung phù hợp, như: các chế độ, khen thưởng của GD-ĐT; mức thu phí đường bộ dự án BOT đường ĐT741 thực hiện đối với xe từ 12 chỗ trở lên; phí hạng đất nhà ở tính toán thấp hơn đất sử dụng vào mục đích kinh doanh...

H.Thái

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên