Thư kêu gọi Ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh Bình Dương

Cập nhật: 26-10-2018 | 08:29:02

Thưa đồng bào, cán bộ, chiến sĩ, các tổ chức, cơ quan và các doanh nghiệp!

Hiện nay, toàn tỉnh Bình Dương có 4.707 hộ nghèo (1,62%), trong đó hộ nghèo thuộc chỉ tiêu giảm nghèo của tỉnh là 2.819 hộ (0,97%), hộ nghèo thuộc chính sách bảo trợ xã hội là 1.888 hộ (0,65%), hộ cận nghèo là 2.883 hộ (0,99%), trong đó nhiều hộ nghèo đang gặp khó khăn về nhà ở; nhiều người nghèo mắc bệnh hiểm nghèo cần được khám, chữa bệnh; trẻ em nghèo, trẻ em mồ côi được nuôi dưỡng trong các cơ sở bảo trợ xã hội rất thiếu thốn; nhiều hộ gia đình có hoàn cảnh vô cùng khó khăn tuy được Nhà nước trợ cấp hàng tháng nhưng do hoàn cảnh vẫn không thể vươn lên thoát nghèo, rất cần sự san sẻ, chung tay giúp đỡ của nhiều người có hoàn cảnh và điều kiện sống tốt hơn.

Với tinh thần “Tương thân, tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, trong thời gian qua các cấp, các ngành, các doanh nghiệp, các tầng lớp nhân dân trong tỉnh đã tích cực ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo”. Từ nguồn quỹ này, Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” các cấp đã thực hiện các hoạt động chăm lo cho người nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn như: Hỗ trợ xây dựng và sửa chữa nhà đại đoàn kết, khám chữa bệnh, phát thuốc miễn phí cho hộ nghèo, người nghèo, trao học bổng, xe đạp cho con em hộ nghèo đi học, hỗ trợ nuôi bò sinh kế… qua đó đã thiết thực giúp cho một số người nghèo vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống, vươn lên thoát nghèo.

Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương chân thành ghi nhận những tấm lòng nhân ái, những nghĩa cử cao đẹp của đồng bào, cán bộ, chiến sĩ, các tổ chức, cơ quan, các doanh nghiệp, nhà hảo tâm trong tỉnh đã tích cực ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” nhiều năm qua.

Thực hiện Kế hoạch tổ chức Tháng cao điểm “Ngày vì người nghèo” (từ 17-10-2018 đến 18-11-2018) và phát động ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương kêu gọi đồng bào, cán bộ, chiến sĩ, các tổ chức, cơ quan, các doanh nghiệp trong tỉnh tiếp tục phát huy truyền thống của dân tộc Việt Nam, tích cực hưởng ứng các hoạt động nhằm giúp đỡ người nghèo thông qua việc đóng góp, ủng hộ kinh phí, vật chất xây dựng Quỹ “Vì người nghèo”, tạo thêm nguồn lực để tiếp tục chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, góp phần thực hiện mục tiêu giảm nghèo đa chiều của tỉnh.

Mọi sự đóng góp xin gửi về:

Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh - Thường trực Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh Bình Dương - Tầng 12B, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

+ Điện thoại: 0274.3859121

+ Tên tài khoản: Ban vận động Ngày vì người nghèo tỉnh Bình Dương

+ MSQHNS: 9019781

+ Số tài khoản: 3751.0.9019781.00000 tại Kho Bạc Nhà nước tỉnh Bình Dương

Xin cảm ơn sự đóng góp, giúp đỡ bằng tấm lòng nhân ái của đồng bào, cán bộ, chiến sĩ, nhà hảo tâm, các tổ chức, cơ quan, các doanh nghiệp đã ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh Bình Dương, qua đó Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh sẽ tiếp tục chăm lo các hộ nghèo, người nghèo của tỉnh vượt qua khó khăn gặp phải trong cuộc sống.

Chào trân trọng.

TM. ỦY BAN MTTQ VIỆT NAM

TỈNH BÌNH DƯƠNG

CHỦ TỊCH

(Đã ký)

Nguyễn Thanh Liêm 

Chia sẻ bài viết
Tags
Ủng hộ

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên