Thua cá độ, đi trộm xe

Cập nhật: 25-06-2014 | 00:00:00

(BDO) Công an TX. Bến Cát đang tạm giữ hình sự đối tượng Hà Văn Trường, SN 1984, ngụ Đắk Lắk để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

 

Đối tượng Hà Văn Trường

Trước đó, khuya 24-6 Trường bị “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải và đồng đội bắt giữ khi trộm xe mang đi tiêu thụ. Trường khai do thua cá độ nên đến các khu nhà trọ ở Mỹ Phước, Bến Cát trộm xe. Phát hiện xe máy BS 61G1-078.30 của anh Đoàn Quang Lai, Trường bẻ khóa chạy về hướng TP.TDM.

Nhận được tin báo, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải và đồng đội tổ chức chốt chặn. Khoảng 23 giờ tối 24-6 các anh phát hiện một đối tượng đi xe máy như mô tả chạy vượt đèn đỏ. Các anh lập tức bám theo. Biết hành tung bị lộ, đến đoạn đường vắng trên đường Thích Quảng Đức đối tượng vứt xe chạy bộ khoảng 100 mét thì bị khống chế bắt giữ. Khuya hôm đó Công An  Bến Cát đã di lý đối tượng về phục vụ công tác điều tra.

L.V.Châu

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=349
Quay lên trên