Thua Khánh Hòa, đội bóng chuyền VLXD Bình Dương tranh hạng ba

Cập nhật: 16-07-2022 | 20:25:45

(BDO) Mặc dù thi đấu rất cố gắng trước Khánh Hòa nhưng đội bóng chuyền Vật liệu xây dựng (VLXD) Bình Dương đã không thể vượt qua đối thủ quá mạnh, chấp nhận thua 1-3, giành quyền dự trận tranh hạng ba giải bóng chuyền các đội mạnh toàn quốc 2022.

 VLXD Bình Dương đứng trước cơ hội giành hạng ba tại giải bóng chuyền các đội mạnh toàn quốc 2022.

Ở giải đấu năm nay, VLXD Bình Dương được xem là “ngựa ô” của giải, sau khi giành vé dự vòng chung kết và bất ngờ đánh bại cả đương kim á quân Thể Công ở vòng tứ kết.

Bước vào trận bán kết với “ông lớn” Khánh Hòa, tâm lý của đội bóng đất Thủ khá thoải mái khi được đánh giá ở cửa dưới so với đối thủ.

Với đẳng cấp của mình, Khánh Hòa nhanh chóng có được lợi thế trước VLXD Bình Dương ở set đầu tiên với chiến thắng 25-19. Có những thời điểm ở set đầu tiên, đội bóng chuyền phố biển tạo ra khoảng cách đến 6 điểm trước đại diện đất Thủ. Tưởng chừng Khánh Hòa sẽ nhanh chóng hạ gục VLXD Bình Dương, nhưng thực tế trên sân lại khác.

Sốc lại tinh thần sau set đầu để thua nhanh, VLXD Bình Dương chơi hay bất ngờ, liên tiếp tạo ra khoảng cách điểm an toàn từ 4 đến 6 điểm trước Khánh Hòa. Sự chính xác của Anh Tú và Xuân Trường trong các tình huống tấn công đã giúp cho đội nhà giành chiến thắng 25-21 trước Khánh Hòa ở set 2.

Bước vào set đấu thứ 3, sự cẩn thận đều được hai đội chú trọng. Trong hơn 30 phút thi đấu của set 3, hai đội đã bám sát nhau từng điểm một, cầm hòa đến tận điểm số 27-27, Khánh Hòa có được 4 set point, trong khi VLXD Bình Dương chỉ có duy nhất một làn có được lợi thế về set point. Cuối cùng, sự chuẩn xác của hàng công đã giúp Khánh Hòa giành chiến thắng 29-27.

Tiếp đà chiến thắng, Khánh Hòa chơi khá hay ở set đấu thứ 4 và giành chiến thắng 25-19, chung cuộc đánh bại VLXD Bình Dương với tỉ số 3-1.

Với kết quả này, Khánh Hòa sẽ đối đầu với Ninh Bình trong trận chung kết. Trong khi đó, VLXD Bình Dương sẽ chạm trán với đội bóng láng giềng TP.Hồ Chí Minh trong trận tranh hạng ba. Cả hai trận đấu sẽ diễn ra trong chiều mai (17-7).

Thái Hải

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên