Thuận An: Tôn vinh những phụ nữ xuất sắc trong các phong trào thi đua

Cập nhật: 19-10-2010 | 00:00:00

(BDO) Sáng 19-10, Hội LHPN huyện Thuận An (Bình Dương) đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam và tổ chức tuyên dương, giao lưu với những phụ nữ (PN) xuất sắc trong các phong trào thi đua tại các địa phương.

 PN xuất sắc của Thuận An tại buổi giao lưu.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn những lại truyền thống vẻ vang của PNVN và PN huyện nhà. Buổi họp mặt cũng tổ chức giao lưu với 3 tấm gương PN xuất sắc nhất của huyện Thuận An trong công tác xây dựng hội, gồm: Bà Đoàn Thị Bom, Chủ tịch Hội Người cao tuổi thị trấn Lái Thiêu với hơn 30 năm đóng góp tích cực vì sự tiến bộ của PN ở địa phương; bà Trần Thị Trâm, Chi hội trưởng Chi hội PN Thạnh Hòa B, thị trấn An Thạnh có nhiều đóng góp tích cực trong công tác hội ở cơ sở; bà Hồ Thị Chanh, Chủ tịch Hội LHPN xã An Sơn, đã tạo ra nhiều hoạt động thiết thực tại địa phương, giúp cho hàng ngàn chị em PN tiến bộ, thoát nghèo từ năm 2003 đến nay.

 

Cũng trong sáng nay, Hội LHPN huyện Thuận An đã tổ chức trao giải hội thi “Nét đẹp gia đình hạnh phúc”. Giải nhất ở hội thi này thuộc về cặp vợ chồng Nguyễn Thanh Tú-Nguyễn Thị Thanh Trúc cùng 2 con trẻ (xã Bình Nhâm). Giải nhì thuộc về cặp vợ chồng Nguyễn Ngọc Hiền-Hồ Mỹ Nga (thị trấn Lái Thiêu). Cặp vợ chồng Lê Tiền Thanh Phương-Nguyễn Thị Thanh Xuân (xã An Sơn) đoạt giải ba. Ngoài ra, BTC còn trao 7 giải phong trào khác cho các cặp vợ chồng tham gia. Ở hội thi này, các cặp vợ chồng trải qua 3 vòng thi: Cắm hoa, trang phục truyền thống và ứng xử. Qua đó đã giúp cho người trực tiếp và gián tiếp tham gia nâng cao hiểu biết để gìn giữ hạnh phúc gia đình, chăm sóc và nuôi dạy con tốt.

 

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên