Thường trực HĐND tỉnh xem xét, cho ý kiến về số vốn không giải ngân còn trong ngân sách

Cập nhật: 17-06-2022 | 15:45:42

(BDO) Chiều 17-6, tại Trung tâm Hành chính tỉnh, Thường trực HĐND tỉnh tổ chức phiên họp lần thứ 9 xem xét, cho ý kiến về việc sử dụng số tiết kiệm chi vốn kế hoạch đầu tư công ngân sách cấp tỉnh năm 2021. Bà Nguyễn Trường Nhật Phượng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì phiên họp.


Bà Nguyễn Trường Nhật Phượng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh kết luận phiên họp 

Phiên họp đã thông qua nội dung tờ trình và báo cáo thẩm tra về việc sử dụng số tiết kiệm chi vốn kế hoạch đầu tư công ngân sách cấp tỉnh năm 2021. Theo đó, năm 2021, vốn kế hoạch đầu tư công ngân sách cấp tỉnh dự toán được giao là 10.150 tỷ đồng, vốn đã giải ngân là 6.085 tỷ đồng, vốn dự án được phép kéo dài là 3.630 tỷ đồng; vốn không giải ngân còn trong ngân sách tỉnh là 435 tỷ đồng. Phiên họp đã thống nhất với tờ trình của UBND tỉnh đối với số vốn không giải ngân còn trong ngân sách tỉnh 435 tỷ đồng của năm 2021. Cụ thể số tiền này được bố trí nguồn cho dự án quan trọng là 130 tỷ đồng; số còn lại 305 tỷ đồng bố trí nguồn cải cách tiền lương theo quy định.  

Kết luận phiên họp, bà Nguyễn Trường Nhật Phượng thống nhất với nội dung tờ trình và báo cáo thẩm tra của Ban Kinh tế-Ngân sách. Đồng thời cho biết sẽ báo cáo tại kỳ họp HĐND tỉnh gần nhất để thống nhất chủ trương về việc sử dụng số tiết kiệm chi vốn kế hoạch đầu tư công ngân sách cấp tỉnh năm 2021.

HỒ VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên