Thượng tướng Nguyễn Tân Cương thăm, tặng quà Hội Cựu chiến binh tỉnh

Cập nhật: 21-11-2022 | 21:21:47

(BDO) Hướng tới kỷ niệm 78 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22.12.1944 - 22.12.2022) và 33 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22.12.1989 - 22.12.2022), tối 21-11, Thượng tướng Nguyễn Tân Cương, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Tham mưu trưởng Quân đội Nhân dân Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng đã đến thăm, tặng quà Hội Cựu chiến binh tỉnh Bình Dương (ảnh).

Thượng tướng Nguyễn Tân Cương đã gửi lời chúc mừng và chúc sức khoẻ đội ngũ cựu chiến binh tỉnh Bình Dương; đồng thời mong muốn các cựu chiến binh với trí tuệ, kinh nghiệm, tiếp tục có những đề xuất, hiến kế tâm huyết cho cấp ủy, chính quyền địa phương và quân đội để không ngừng nâng cao chất lượng xây dựng nền quốc phòng toàn dân, thế trận lòng dân vững chắc.

Thượng tướng Nguyễn Tân Cương đánh giá cao vai trò của cán bộ, hội viên Hội Cựu chiến binh tỉnh Bình Dương thời gian qua với những mô hình, cách làm hay đã góp phần quan trọng vào thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội của địa phương, nhất là trong bảo đảm an sinh xã hội, phòng chống dịch bệnh, xóa đói giảm nghèo, bảo vệ môi trường... Các cựu chiến binh đã luôn giữ vững và phát huy phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ trong cuộc sống và lao động, sản xuất, cũng như tham gia vào các phong trào thi đua yêu nước của địa phương.

Dịp này, Thượng tướng Nguyễn Tân Cương đã thông tin đến các cựu chiến binh tỉnh một số tình hình thời sự nổi bật của thế giới, khu vực và trong nước; đồng thời, thông tin một số kết quả hoạt động của quân đội trong năm 2022, cũng như nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới…

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên