Tiến Linh có thể trở lại trận gặp Đà Nẵng

Cập nhật: 01-03-2019 | 09:32:21

Dính chấn thương gót chân sau khi trở về từ Asian Cup cùng đội tuyển Việt Nam, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã không thể đồng hành cùng Becamex Bình Dương trong những trận đấu đầu tiên của đội nhà ở mùa giải mới 2019.

Sau một thời gian chữa trị vết thương, hiện tại chấn thương của Tiến Linh đã tạm ổn. Nhiều khả năng, “Vua phá lưới” nội 2018 sẽ trở lại trong trận Becamex Bình Dương tiếp đón Đà Nẵng trên sân nhà ở vòng 2, V-League 2019 diễn ra vào ngày 3-3 trên sân Gò Đậu. Ngoài ra, nhiều khả năng tiền vệ kỳ cựu Tấn Tài cũng sẽ góp mặt sau khi dính chấn thương cổ chân trước trận siêu cúp với Hà Nội vừa qua. Hiện tại, đội đã đón nhận sự trở lại của 3 gương mặt U22 Việt Nam là Dũ Đạt, Tống Anh Tỷ và Thiện Đức sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại giải U22 Đông Nam Á với tấm huy chương đồng.

H.NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên