Tiếp nhận và trao tro cốt nạn nhân mất vì Covid-19 cho thân nhân

Cập nhật: 10-09-2021 | 16:41:51

(BDO) Sáng 10-9, Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) TP.Dĩ An đã đến Nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng tại Quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh tiếp nhận 9 bộ tro cốt của những nạn nhân tử vong vì Covid-19. Đây là những công dân của TP.Dĩ An bị mất do mắc Covid-19 trong thời gian sinh sống, làm việc tại TP.Hồ Chí Minh.



Ban CHQS TP.Dĩ An và lãnh đạo địa phương đến trao tro cốt của các nạn nhân mất vì Covid-19 cho thân nhân trên địa bàn thành phố

Sau khi tiếp nhận, Ban CHQS thành phố đã cử lực lượng tổ chức giao tro cốt các nạn nhân về cho người thân tại các phường Đông Hòa, An Bình, Tân Đông Hiệp. Đồng thời, gửi lời  chia buồn sâu sắc đến các gia đình nạn nhân.

Dịp này, lãnh đạo TP.Dĩ An và Ban CHQS thành phố đã gửi lời động viên tới các gia đình có người mất vì Covid-19. Mong mọi người cố gắng vượt qua thời gian khó khăn, nâng cao ý thức phòng chống dịch bệnh, chung tay cùng thành phố đẩy lùi dịch bệnh.

Đình Thắng - Minh Huyền

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên