Tiếp tục thực hiện những nội dung của “Năm dân vận chính quyền”

Cập nhật: 14-01-2011 | 00:00:00

Đó là ý kiến kết luận của Ban Dân vận Tỉnh ủy tại cuộc họp tổng kết năm 2010 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2011. Theo đó, trong năm nay, chính quyền các cấp sẽ tiếp tục thực hiện Chỉ thị 18/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ, đồng thời triển khai có hiệu quả những nội dung của “Năm dân vận chính quyền”; tập trung phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao đời sống nhân dân, quan tâm giải quyết những vấn đề dân sinh, phát huy dân chủ; nâng cao hiệu lực, hiệu quả của quản lý Nhà nước; chống quan liêu, cửa quyền, tham nhũng, thực hành tiết kiệm, chống lãng phí.

Đánh giá của Ban Dân vận Tỉnh ủy trong năm vừa qua, công tác dân vận trong các cơ quan Nhà nước được tăng cường, gắn với phong trào thi đua “Dân vận khéo” khối cơ quan Nhà nước năm 2010. UBND các cấp đã tổ chức kiểm tra và tổng kết 10 năm thực hiện Chỉ thị 18/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường công tác dân vận; tổ chức thực hiện tốt giai đoạn II và đang triển khai giai đoạn III Đề án 30 về đơn giản hóa thủ tục hành chính trên các lĩnh vực quản lý Nhà nước; tổng kết 10 năm chương trình cải cách hành chính đồng thời xây dựng chương trình cải cách hành chính Nhà nước giai đoạn 2011-2020; tạo điều kiện hỗ trợ các doanh nghiệp ổn định và phát triển.

ĐỖ TRƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên