Tiếp tục xảy ra tai nạn lao động làm chết người ở TP.Dĩ An

Cập nhật: 11-05-2022 | 10:11:22

(BDO) Ngày 11-5, phòng Nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với Công an TP.Dĩ An tiến hành điều tra nguyên nhân một vụ tai nạn lao động làm một nữ công nhân tử vong tại phường Bình An, TP.Dĩ An.


Hiện trường xảy ra vụ việc.

Hiện trường vụ việc là một công trình xây dựng dân dụng nằm trên đường N5 thuộc Khu dân cư Phú Hồng Thịnh 10, phường Bình An, TP.Dĩ An. Trước đó, vào cuối giờ chiều 10-5, bà Lê Thị Huệ (39 tuổi, quê Thanh Hóa) đang làm việc trên tầng 3 của công trình trên thì bất ngờ bị rơi xuống đất. Phát hiện sự việc, người nhà bà Huệ chạy đến kiểm tra thì thấy nạn nhân đang nằm thoi thóp, sau đó đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi. 

Theo tìm hiểu, công trình xây dựng trên là dạng nhà ở đang trong quá trình xây lên tầng thứ 4. Đây là vụ tai nạn lao động chết người thứ 2 xảy ra trên địa bàn TP.Dĩ An trong thời gian hơn 1 tháng nay.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên