Kết quả tìm kiếm cho "EVFTA"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 46

Tham gia EVFTA: Doanh nghiệp phải chủ động 

Cập Nhật 04-07-2019

Việc Việt Nam vừa ký Hiệp định Thương mại tự do với Liên minh châu Âu (EVFTA) và Hiệp định Bảo hộ đầu tư với Liên minh châu Âu (IPA) được các cơ quan quản lý,

Tag: EVFTA

Hiệp định Thương mại tự do EVFTA: Thông điệp tích cực của châu Âu 

Cập Nhật 02-07-2019

Hiệp định Thương mại tự do (FTA) và Hiệp định Bảo hộ đầu tư (IPA) mà Việt Nam và Liên minh châu Âu (EU) vừa ký kết tiếp tục là nội dung được báo chí quốc tế quan tâm phản ánh.

Tag: Hiệp định Thương mại tự do

EVFTA được ký kết: Cơ hội lớn cho doanh nghiệp Bình Dương 

Cập Nhật 02-07-2019

Ngày 30-6, Hiệp định Thương mại tự do cùng Hiệp định Bảo hộ đầu tư giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA và IPA) đã được ký kết tại Hà Nội.

Tag: EVFTA

Ký kết EVFTA: Cơ hội lớn cho ngành thủy sản bứt phá 

Cập Nhật 30-06-2019

Thủy sản là mặt hàng có thế mạnh của Việt Nam khi xuất khẩu sang châu Âu. Đây cũng là mặt hàng được hưởng lợi thế ưu đãi từ Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam-EU (EVFTA).

Tag: ngành thủy sản

Ký kết EVFTA-EVIPA: Thúc đẩy mạnh mẽ phát triển kinh tế Việt Nam-EU 

Cập Nhật 30-06-2019

Hiệp định Thương mại tự do và Hiệp định bảo hộ đầu tư giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA và EVIPA) đã chính thức được ký kết chiều nay (30/6), tại Hà Nội.

Tag: Ký kết EVFTA-EVIPA

Cần khai thác tốt lợi thế từ EVFTA 

Cập Nhật 15-12-2017

Năm 2018, Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam - Liên minh châu Âu (EVFTA) đi vào thực thi sẽ mở ra cơ hội xuất khẩu và cũng đặt ra không ít thách thức đối với các sản phẩm chủ lực của Bình Dương như dệt may, da giày

Tag: EVFTA,dệt may,da giày,gỗ

Quay lên trên