Kết quả tìm kiếm cho "Ha Long"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 98

Nóng lòng chờ xe nhập khẩu 'đại hạ giá' 

Cập Nhật 07-07-2013

Cơ hội cho người tiêu dùng

Chấm dứt vận chuyển hàng hóa trên Vịnh Hạ Long 

Cập Nhật 12-04-2013

Từ tháng 4-2013, mọi hoạt động bốc xếp, chuyển tải hàng hóa rời, bao gồm clinker, ximăng và dăm gỗ trên Vịnh Hạ Long chính thức bị nghiêm cấm.

Ấm lòng bún cá Hà Nội 

Cập Nhật 02-03-2013

Dù là sáng hay chiều, ngồi xem bác chủ quán rán hay tự tay đảo chảo cá, khách sẽ thấy rất thú vị. Vì đông khách nên một ngày bà chủ phải rán rất nhiều mẻ. Chủ quán vui vẻ tiết lộ: “Cá mà để nguội thì sẽ bị khô và dai, nên rán nhiều mẻ thì sẽ giữ được mùi thơm và độ giòn vừa phải”. Nước dùng cho món bún cá Hà Nội được hầm từ xương và đầu cá, cùng với xương ống của heo cho nước thêm ngọt. Thịt cá được tách xương, tẩm ướp với các loại gia vị rồi đem rán chín vàng. Khi ăn, những miếng cá được xếp lên trên bún và rau cần, vài miếng cà chua.

Phát lộ bí mật tại Hoàng thành Thăng Long Hà Nội 

Cập Nhật 26-12-2012

  Hoàng thành Thăng Long.Lần đầu tiên phát hiện kiến trúc thời Lý tại Trung tâm Hoàng thành Thăng Long và là kiến trúc chưa từng phát hiện tại Việt Nam, gồm: Dấu tích công trình nước rất lớn và dấu tích móng tường chạy song song với đường nước.

Khai thác du lịch vịnh Hạ Long: Bao giờ “gà đẻ trứng vàng”? 

Cập Nhật 25-07-2012

15 năm trước, từng có ý kiến cho rằng: Vịnh Hạ Long có thể trở thành "gà đẻ trứng vàng" nuôi được cả tỉnh Quảng Ninh, thậm chí hơn thế nữa. Nhưng đến nay, chưa thấy có quả trứng vàng nào của “con gà” đó.

Miu Lê - Chí Tài lồng tiếng Kỷ băng hà 

Cập Nhật 10-07-2012

Mùa hè năm nay, bên cạnh những bom tấn đa dạng thể loại, hàng ngàn rạp chiếu trên khắp thế giới còn có cơ hội chào đón những người bạn quen thuộc và hết sức vui nhộn quay trở lại với những câu chuyện rất thu hút cùng nhiều yếu tố gây cười độc đáo hơn. Và tất nhiên, trong số đó không thể không nhắc đến sự trở lại đầy hứa hẹn của seri Ice Age trong phần 4: Continental Drift (tên tiếng Việt: Ice Age 4: Lục địa trôi dạt) được phát hành ở Việt Nam vào ngày 18-7 (sớm hơn 2 ngày so với dự kiến ban đầu là ngày 20-7). 

Carnaval Hạ Long 2012 - Hội tụ và lan toả 

Cập Nhật 02-05-2012

Tối 1-5, tại thành phố Hạ Long (Quảng Ninh), Lễ hội đường phố Carnaval Hạ Long 2012 diễn ra hoành tráng và rực rỡ với sự tham gia của gần 4.000 nghệ sĩ, diễn viên, các đoàn nghệ thuật nước bạn và của chính những người dân Quảng Ninh.

Chính thức vinh danh vịnh Hạ Long 

Cập Nhật 28-04-2012

Sau 4 năm tham gia cuộc bình chọn tìm kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới do New Open World tổ chức, từ 440 địa danh của hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ, tối 27-4, vịnh Hạ Long đã chính thức được vinh danh, trở thành một trong 7 kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới. Câu chuyện huyền thoại về vịnh Hạ Long đã được viết thêm một trang sử mới.

Quay lên trên