Kết quả tìm kiếm cho "Ong Cong"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 177

Truy nã Tổng Giám đốc Công ty Nguyễn Kim liên quan vụ ông Tất Thành Cang 

Cập Nhật 13-01-2021

Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM ra quyết định truy nã ông Phạm Nhật Vinh - Tổng Giám đốc Công ty Nguyễn Kim do liên quan vụ án ông Tất Thành Cang.

Tag: Công ty Nguyễn Kim

Chuyện về “ông tổ” đặc công Trần Công An 

Cập Nhật 18-12-2020

“Thang tre lựu đạn tung đồn bót/ Mở lối đặc công cách đánh hay/ Sân bay Biên Hòa trên họng pháo/ Kho Long Bình trong túi đặc công/ Bao mùa chiến dịch ghi chiến tích/ Hòa cùng truyền thống đất miền Đông”.

Tag: ông tổ,đặc công,Trần Công An

Kế hoạch công bố danh sách thành viên nội các của ông Joe Biden 

Cập Nhật 23-11-2020

Ông Ron Klain, cố vấn cấp cao của ông Joe Biden, cho biết ông Biden sẽ có thông báo về các đề cử cho những vị trí ở Nhà Trắng nhưng từ chối cung cấp thêm thông tin chi tiết.

Tag: Ông Joe Biden

Ông Trump không công nhận ông Biden đắc cử, tuyên bố sẽ đâm đơn kiện 

Cập Nhật 08-11-2020

Không nằm ngoài dự đoán, Tổng thống Donald Trump không hề thừa nhận thất bại, dù truyền thông Mỹ khẳng định ông Joe Biden sẽ trở thành ông chủ tiếp theo của Nhà Trắng.

Tag: Ông Trump không công nhận ông Biden đắc cử

Đảng Cộng hòa chính thức đề cử ông Donald Trump ra tranh cử Tổng thống 

Cập Nhật 25-08-2020

Đêm 24/8 (theo giờ Hà Nội), với sự ủng hộ của đa số đại biểu tham dự Đại hội toàn quốc của đảng Cộng hòa tổ chức tại thành phố Charlotte, bang Bắc Carolina, đảng Cộng hòa đã chính thức đề cử Tổng thống Donald Trump

Tag: Donald Trump

Người đàn ông được công nhận lùn nhất thế giới lần thứ hai trong đời 

Cập Nhật 15-05-2020

Theo xác nhận của sách kỷ lục Guinness thế giới, một chàng trai người Colombia đã được mệnh danh là người đàn ông lùn nhất thế giới lần thứ hai trong đời.

Tag: Người đàn ông lùn nhất thế giới,Edward,kỷ lục Guinness

“Ông lớn” công nghệ nào hưởng lợi nhất trong mùa dịch Covid-19? 

Cập Nhật 23-04-2020

Đại dịch Covid-19 khiến người dân trên toàn thế giới buộc phải giãn cách xã hội để tránh sự lây nhiễm của virus. Cả thế giới đang lao đao nhưng Netflix đang hưởng lợi lớn nhất trong mùa dịch này.

Tag: Covid-19,Netflix

Nhà cổ ông Trần Công Vàng: Lưu dấu giá trị kiến trúc nghệ thuật đặc sắc 

Cập Nhật 13-03-2020

Bình Dương từ lâu đã được biết đến với lịch sử phát triển lâu đời. Những ngôi nhà cổ trên đất Thủ - Bình Dương vẫn còn tồn tại, lưu giữ đến hôm nay là một phần minh chứng cho sự phát triển ấy.

Tag: Nhà cổ,Trần Công Vàng

Ông Thái Thanh Bình, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Bắc Tân Uyên: Chuẩn bị kỹ lưỡng các nội dung, bảo đảm đại hội Đảng bộ các cấp diễn ra thành công tốt đẹp… 

Cập Nhật 11-03-2020

Cùng với các Đảng bộ khác trong tỉnh, Đảng bộ huyện Bắc Tân Uyên đang tích cực chuẩn bị các nội dung để việc tổ chức đại hội Đảng các cấp thành công tốt đẹp.

Tag: Bắc Tân Uyên,tổ chức đại hội Đảng các cấp

Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH công an tỉnh: Tổ chức Hội thi “Khi người đàn ông vào bếp” 

Cập Nhật 05-03-2020

Sáng 4-3, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (PCCC) và cứu nạn cứu hộ (CNCH) Công an tỉnh đã tổ chức Hội thi “Khi người đàn ông vào bếp” năm 2020 và họp mặt kỷ niệm 110 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3.

Tag: PCCC

Quay lên trên