Kết quả tìm kiếm cho "Ong Tao"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 38

Chất xơ thực phẩm Fiber plus baby dùng cho trẻ táo bón, hấp thu dinh dưỡng kém: Hiệu quả ngay với ống đầu tiên 

Cập Nhật 28-05-2014

Táo bón ở trẻ em luôn là nỗi lo của hầu hết các gia đình có con nhỏ. Trẻ thường xuyên bị táo bón dễ dẫn đến biếng ăn, suy dinh dưỡng, kém hấp thu dinh dưỡng thậm chí gây ra một số bệnh nghiêm trọng về đường tiêu hóa như trĩ, viêm đại tràng, ảnh hưởng đến sự phát triển hệ tiêu hóa của trẻ. Nhằm chia sẻ nỗi lo của các bà mẹ, sau một thời gian dài nghiên cứu, Dược phẩm Kim Long đã sản xuất thành công sản phẩm Chất xơ thực phẩm Fiber plus baby dạng ống uống dùng cho trẻ bị táo bón, tiêu hóa kém, hấp thu Calci và dinh dưỡng kém.Chất xơ thực phẩm Fiber plus baby Cung cấp hàm lượng chất xơ cao 5g FOS/10ml với ống uống hiện đại, tiện dụng, thơm ngon, chi phí hợp lý là lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ giúp phòng và hỗ trợ điều trị táo bón cho trẻ.

Giấc mơ chế tạo xe lưỡng cư của ông thợ máy ở Bình Dương 

Cập Nhật 23-07-2013

Sau hơn 13 năm miệt mài đầu tư tiền bạc và công sức mày mò nghiên cứu, chế tạo, đến nay ông Trí đã đi được 70% chặng đường, chiếc xe “khè ra lửa” đã có thể chạy bon bon trên cạn, đang mòn mỏi chờ ngày được “hạ thủy”.

Ông bố trẻ chế tạo xe đẩy nhanh nhất thế giới 

Cập Nhật 21-01-2013

Dành cho các ông bố bà mẹ đang chờ đợi đứa con của mình, một thợ sửa ống nước người Anh vừa phát minh ra chiếc xe đẩy bất khả chiến bại: cốt thép, ống xả kép, động cơ 10 mã lực và có thể đạt tốc độ cao dưới 30 giây.

Ông Lê Việt Cường, Giám đốc Trung tâm đào tạo quần vợt Becamex: Bình Dương sẽ có tay vợt giành huy chương SEA Games 

Cập Nhật 25-07-2012

 Tại hai giải vô địch quần vợt đồng đội trẻ toàn quốc và vô địch thanh thiếu niên toàn quốc 2012 đã chứng kiến những trận thắng áp đảo của đội tuyển quần vợt Bình Dương do Trung tâm đào tạo quần vợt Becamex đại diện. Đó là những “mẻ” sản phẩm đầu tiên được xuất xưởng từ “lò đào tạo” quần vợt nổi tiếng và chất lượng nhất Việt Nam hiện nay. Báo Bình Dương đã có cuộc phỏng vấn dành cho ông Lê Việt Cường, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Kinh doanh thể thao Bình Dương, kiêm Giám đốc điều hành Trung tâm đào tạo quần vợt Becamex.

Bình Dương: Ông chủ garage chế tạo thành công trực thăng siêu nhẹ 

Cập Nhật 27-03-2012

(BDO) Sau 3 năm tìm tòi nghiên cứu, chiếc trực thăng siêu nhẹ của kỹ sư cơ khí Nguyễn Bùi Hiển, chủ garage Bùi Hiển, TX.TDM cuối cùng cũng cất cánh theo đúng tính toán của ông.

Ông Trần Đức Thịnh - Phó Giám đốc Sở Nội vụ - Trưởng ban Tôn giáo tỉnh Bình Dương: Bình Dương sẽ tạo điều kiện để hội thảo thành công 

Cập Nhật 09-03-2011

 Từ ngày 9 đến ngày 13-3, sẽ diễn ra Hội thảo Hoằng pháp (HP) toàn quốc 2011 do Bình Dương đăng cai tổ chức. Đây là sự kiện lớn của sinh hoạt phật giáo, lần đầu tiên được tổ chức tại tỉnh nhà, dự kiến sẽ có gần 1.500 đại biểu chức sắc Phật giáo, cùng hơn 30.000 phật tử và người dân từ các tỉnh, thành về tham dự. Hội thảo đã được Tỉnh ủy, UBND tỉnh, các sở, ban, ngành quan tâm, hỗ trợ, tạo mọi điều kiện thuận lợi.  P.V Báo Bình Dương đã có cuộc trao đổi với ông Trần Đức Thịnh - Phó Giám đốc Sở Nội vụ - Trưởng ban Tôn giáo tỉnh nhân sự kiện này.

Ông Táo lên trời 

Cập Nhật 26-01-2011

Hăm ba tháng Chạp hàng năm là ngày nhà nhà sắm lễ tiễn ông Táo lên trời. Nhưng ngày nay với lối nghĩ thực dụng đã biến những giá trị tâm linh thiêng liêng ấy thành một ngày “hội” xả rác.

Khởi công nhà máy chế tạo ống thép hàn thẳng đầu tiên tại Việt Nam 

Cập Nhật 25-10-2010

(BDO) Sáng 25-10, nhà máy chế tạo ống thép hàn thẳng đầu tiên tại Việt Nam đã được khởi công xây dựng tại tỉnh Tiền Giang. Quy mô của nhà máy có diện tích 39,49ha, tổng mức đầu tư trên 2.175 tỷ đồng, công suất 100.000 tấn/năm/ca, sử dụng dây chuyền công nghệ tiên tiến 3-Roll Bending có xuất xứ từ Thụy Sĩ -EU.

Quay lên trên