Kết quả tìm kiếm cho "P&G"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 41

Công ty P&G Việt Nam đón nhận Huân chương Lao Động hạng Nhì 

Cập Nhật 12-05-2015

(BDO) Sáng 12-5, Công ty Procter & Gamble (P&G) Việt Nam tổ chức lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng nhì của Chủ tịch nước trao tặng nhằm ghi nhận những đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước

Tag: Công ty P&G Việt Nam,Huân chương Lao Động hạng Nhì

Công ty P&G Việt Nam: 20 năm không ngừng phát triển 

Cập Nhật 06-04-2015

Cách đây 20 năm, hưởng ứng chủ trương “trải chiếu hoa” mời gọi đầu tư của tỉnh Bình Dương, Công ty P&G Việt Nam đã chính thức khởi đầu hoạt động đầu tư và sản xuất, kinh doanh tại Bình Dương.

Tag: Công ty P&G Việt Nam

Học bổng P&G: Thắp sáng tương lai 

Cập Nhật 28-06-2014

T.VY

Công ty P&G tặng quà cho thiếu nhi 

Cập Nhật 31-05-2014

Ông Manuel Roman, Giám đốc nhà máy chuyên sản xuất sản phẩm Pampers, chia sẻ: “Phương châm của Tập đoàn P&G là luôn nỗ lực mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho trẻ em và các bà mẹ. Hôm nay, chúng tôi rất vui được mang đến cho trẻ em tại các trung tâm quà tặng tã giấy Pampers, một trong những nhãn hiệu hàng đầu của P&G với ý nguyện giúp cho các bà mẹ và trẻ em có được một cuộc sống tốt đẹp hơn”.

Công ty P&G hưởng ứng Tuần lễ Trái đất 

Cập Nhật 29-04-2014

Hưởng ứng Tuần lễ Trái đất (Earth week) từ 22 đến 26-4, Công ty P&G Đông Dương tổ chức “Chương trình đổi bao bì P&G đã qua sử dụng nhận quà tặng” bằng sản phẩm P&G cho bà con ở Khu dân cư phường Bình Hòa, TX.Thuận An (ảnh).

Công ty P&G hưởng ứng tuần lễ trái đất 

Cập Nhật 24-04-2014

(BDO) Hưởng ứng tuần lễ Trái đất, sáng 24-4, Công ty P&G Đông Dương tổ chức “chương trình đổi bao bì P&G đã qua sử dụng nhận quà tặng” bằng sản phẩm P&G cho bà con ở khu dân cư phường Bình Hòa,TX.Thuận An (ảnh).

Lãnh đạo tỉnh tiếp xã giao Tổng Giám đốc Công ty P&G Việt Nam 

Cập Nhật 28-08-2013

(BDO) Sáng 28-8, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương Mai Thế Trung đã tiếp xã giao ông Olcer Emre, Tổng Giám đốc Công ty P&G Việt Nam đến chúc mừng tỉnh nhân dịp kỷ niệm 68 năm Quốc khánh Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

Công ty P&G Việt Nam tặng tai nghe cho các em khuyết tật 

Cập Nhật 14-05-2013

Công ty P&G Việt Nam vừa tổ chức đoàn đến thăm và tặng quà, giao lưu với các em học sinh tại Trung tâm Giáo dục trẻ khuyết tật Thuận An (TT). Tại đây, Công ty P&G đã trao tặng thiết bị phát sóng FM và tai nghe (ảnh) cho các em ở TT đểthực hiện can thiệp sớm đối với các em nhỏ bị điếc. Đồng thời, công ty cũng đã trao tặng sản phẩm của công ty cho TT với tổng kinh phí ước khoảng 150 triệu đồng. Cũng trong ngày, hơn 30 lãnh đạo cùng nhân viên của Công ty P&G cũng đã huấn luyện cho các em về kỹ năng môi trường, vệ sinh, nước sạch và giúp sơn sửa trang thiết bị cho trường…

Công ty P&G Việt Nam tặng tai nghe cho trẻ khuyết tật 

Cập Nhật 11-05-2013

(BDO) Sáng nay (11-5), Công ty P&G Việt Nam đã tổ chức chương trình tặng quà và giao lưu với các em học sinh tại Trung tâm giáo dục trẻ khuyết tật Thuận An (TT).

Quay lên trên