Kết quả tìm kiếm cho "P&G"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 41

Công ty P&G hưởng ứng tuần lễ Trái đất 

Cập Nhật 25-04-2013

(BDO) Hưởng ứng tuần lễ Trái đất (Earth week) từ ngày 22 đến 26-4, sáng nay (25-4), Công ty P&G Đông Dương  tổ chức chương trình đổi bao bì P&G đã qua sử dụng để lấy quà tặng bằng sản phẩm P&G cho bà con ở khu dân cư phường Bình Hòa (TX.Thuận An, Bình Dương). Đây là một trong những hoạt động thiết thực của Công ty P&G nhằm vận động các hộ gia đình hưởng ứng và nâng cao ý thức cộng đồng trong việc giữ gìn vệ sinh môi trường xanh - sạch - đẹp, góp phần xây dựng một môi trường sống bền vững hơn.

P&G khởi công mở rộng nhà máy Pampers 

Cập Nhật 30-11-2012

(BDO) Sáng nay (30-11), Công ty Procter & Gamble (P&G) đã động thổ khởi công mở rộng nhà máy sản xuất tã giấy nhãn hiệu Pampers tại Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore II (ảnh). Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm, cùng lãnh đạo một số sở ngành tỉnh Bình Dương đã đến dự.

Công ty P&G Việt Nam: Tài trợ 50 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học huyện Tân Uyên 

Cập Nhật 12-06-2012

Vừa qua, Công ty P&G Việt Nam đã trao 50 suất học bổng (mỗi suất 600.000 đồng) cho học sinh nghèo hiếu học các trường: THPT Huỳnh Văn Nghệ, THCS Lê Thị Trung (thị trấn Uyên Hưng) và THCS Huỳnh Văn Lũy (xã Bạch Đằng). Ngoài ra, Ban Bảo trợ học bổng Huỳnh Văn Lũy còn tặng 3 suất học bổng cho 3 em ở 3 trường trên, mỗi suất trị giá 1,2 triệu đồng. Đại diện Công ty P&G Việt Nam trao học bổng cho học sinh trường THPT Huỳnh Văn Nghệ

Nỗ lực chữa cháy tại Công ty P&G 

Cập Nhật 12-02-2012

Gần như thức suốt đêm để trực tiếp chỉ huy chữa cháy tại Công ty P&G, sáng ra phải bắt tay vào hiện trường để tìm hiểu nguyên nhân, nhưng Đại tá Lê Anh Việt vẫn nhiệt tình dành thời gian cung cấp thông tin cho báo chí. Ông cho biết: “Nhờ làm tốt công tác huấn luyện nên khi xảy ra sự cố, lực lượng tại chỗ đã kịp thời sơ tán công nhân, phối hợp tốt với lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp để tham gia bao vây dập tắt đám cháy không để xảy ra lây lan vì xung quanh có nhiều nhà máy, xí  nghiệp và khu dân cư. Đặc biệt, nơi phát cháy là kho hóa chất và thành phẩm, hóa mỹ phẩm… nhưng công tác chữa cháy, cứu nạn cứu hộ đã phát huy hiệu quả, bảo đảm an toàn lực lượng nhờ công tác chỉ huy, phối hợp nhịp nhàng, đồng bộ”. Ngay sau khi xảy ra vụ cháy, lực lượng chức năng đã kịp thời có mặt tại hiện trường. Ảnh: M.DUY

P&G trao quà tết cho trẻ em bất hạnh 

Cập Nhật 18-01-2012

Nhân dịp xuân Nhâm Thìn 2012, ngày 17-1, lãnh đạo và nhân viên của Công ty Procter & Gamble (P&G) đã đến thăm và trao 200 phần quà tết cho Trung tâm Khuyết tật Thuận An và Trung tâm Nhân đạo Quê hương (ảnh). Ngoài các phần quà là sữa, thực phẩm và các nhu yếu phẩm ngày tết, nhân viên Công ty P&G còn quyên góp đồ chơi, quần áo, sách truyện... để tặng cho các em. Nhân dịp tết này, P&G còn tặng cho các trung tâm nhân đạo và trung tâm trẻ mồ côi trên địa bàn tỉnh Bình Dương các sản phẩm vệ sinh cá nhân của Công ty P&G như dầu gội đầu Rejoice, Head & Shoulders, bột giặt Tide. 

Công ty P&G Việt Nam: Trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó 

Cập Nhật 25-08-2010

Hôm qua (24-8), tại trụ sở Liên đoàn Lao động tỉnh, Công ty P&G Việt Nam đã tổ chức trao tặng 150 suất học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học là con em CB-CNVC-LĐ tỉnh Bình Dương. Mỗi suất học bổng trị giá 600.000 đồng và 20 quyển tập. Đây là năm thứ 13 Công ty P&G Việt Nam đồng hành cùng Liên đoàn Lao động tỉnh thực hiện chương trình trao học bổng cho con em CB-CNVC-LĐ có hoàn cảnh khó khăn, học tập tốt. Tổng cộng trong 13 năm qua, Công ty P&G đã trao tặng 1.080 suất học bổng và 19.600 quyển tập với tổng trị giá hơn 600 triệu đồng. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị cùng lãnh đạo công ty P&G trao học bổng cho các em học sinh

Công ty P&G hưởng ứng chiến dịch Ngày trái đất 

Cập Nhật 24-04-2010

- Tặng đèn compact cho 100 hộ gia đình ở xã Bình Hòa (Thuận An)

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hoàng Sơn tiếp Tổng Giám đốc Công ty P&G 

Cập Nhật 23-03-2010

(BDO) Sáng 23-3, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hoàng Sơn đã có buổi tiếp ông Omar Channawi, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Procter & Gamble Việt Nam (P&G) đến chào xã giao. Ông Omar Channawi cho biết, năm 2009, mặc dù chịu ảnh hưởng nhiều từ cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu nhưng Công ty P&G vẫn đạt doanh thu 200 triệu USD, tăng 40% so với năm trước. Dự kiến, khoảng tháng 10-2010, P&G sẽ tổ chức lễ khánh thành nhà máy thứ 3 tại KCN VSIP 2. Nhà máy này đi vào hoạt động sẽ giải quyết việc làm cho hơn 200 lao động.

P&G VN và METRO CASH & CARRY: Mang xuân đến với người nghèo 

Cập Nhật 13-01-2010

Tiếp nối chương trình hoạt động cộng đồng “Hành trình chia sẻ cùng P&G và METRO”, ngay trong những ngày đầu năm 2010, P&G Việt Nam và METRO Cash & Carry Việt Nam cùng mang đến cho người nghèo trên cả nước món quà đầu năm hết sức có ý nghĩa: trao tặng 2.010 thẻ bảo hiểm y tế cho người nghèo. Đó cũng là tên gọi của chương trình hoạt động cộng đồng nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Dần 2010, do Công ty P&G Việt Nam và Công ty METRO Cash & Carry Việt Nam cùng phối hợp thực hiện.

Quay lên trên