Kết quả tìm kiếm cho "Tokyu"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 64

Becamex Tokyu: Tổ chức vui giáng sinh cho con em doanh nhân nước ngoài 

Cập Nhật 22-12-2014

(BDO) Tối 21-12 tại khu dịch vụ thương mại tòa nhà Sora Garden, Công ty Becamex Tokyu đã tổ chức tiệc mừng giáng sinh cho khoảng 300 em thiếu nhi là con em doanh nhân nước ngoài đang làm ăn sinh sống tại Bình Dương, TP.HCM.

Tag: Becamex Tokyu,Tổ chức vui giáng sinh,con em doanh nhân

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung tiếp và làm việc với Chủ tịch Tập đoàn Tokyu (Nhật Bản) 

Cập Nhật 20-11-2014

(BDO) Chiều 20-11, ông Lê Thanh Cung, Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi tiếp và làm việc với ông Koshimura Toshiaki, Chủ tịch Tập đoàn Tokyu (Nhật Bản)

Tag: Tập đoàn Tokyu,căn hộ cao cấp Sora Garden

Tập đoàn Tokyu: Phát triển 10.000 căn nhà tại dự án Khu đô thị Tokyu Bình Dương trong 20 - 30 năm tới 

Cập Nhật 05-11-2014

Ông Nakata Yasuyuki, Tổng Giám đốc Công ty Becamex Tokyu cho biết, Tập đoàn Tokyu đang đầu tư vào nhiều ngành nghề nhưng nổi bật là đầu tư vào và phát triển các khu đô thị.

Tag: Tập đoàn Tokyu,căn nhà,dự án,Bình Dương

Becamex Tokyu góp phần mang lại không gian đô thị văn minh 

Cập Nhật 28-10-2014

Becamex Tokyu là liên doanh giữa Tổng Công ty Becamex IDC và Tập đoàn Tokyu Corporation nhằm phát triển đô thị tại Thành phố mới Bình Dương (TPM).

Tag: Becamex Tokyu

Đầu tư xe buýt Becamex Tokyu: Việc làm cần thiết 

Cập Nhật 26-09-2014

Từ ngày các cơ quan cấp tỉnh chuyển từ trung tâm TP.Thủ Dầu Một vào Trung tâm Hành chính tập trung tỉnh ở Thành phố mới Bình Dương, chúng tôi, những cán bộ hưu trí, người dân cần đi đến cơ quan cấp tỉnh gặp rất nhiều khó khăn

Tag: xe buýt,Becamex,Tokyu

Xe buýt Becamex Tokyu: Phương tiện mới hiệu quả, thân thiện 

Cập Nhật 19-09-2014

Tuyến xe buýt nhanh đô thị Becamex Tokyu do Công ty Becamex Tokyu Bus đầu tư, chính thức hoạt động từ ngày 20-9. Đây là loại phương tiện mới xứng tầm với Thành phố mới Bình Dương năng động, hiện đại.

Ông Shiroyama Masayasu, phụ trách đội Becamex Tokyu: Rất ấn tượng với giải đấu 

Cập Nhật 03-09-2014

Có thể nói Becamex Tokyu là một trong số những đội bóng đặc biệt của giải bóng đá Doanh nhân mở rộng - Báo Bình Dương, tranh cúp Đại Thiên Lộc lần thứ II-2014

Khởi công khu thương mại Becamex Tokyu 

Cập Nhật 03-04-2014

Công ty liên doanh TNHH Becamex Tokyu vừa khởi công xây dựng Khu thương mại Tokyu Garden Binh Duong nhằm cung cấp các dịch vụ tiện ích cho nhu cầu khách hàng tại Thành phố mới Bình Dương. Dự án được thiết kế bởi các nhà thầu nổi tiếng thế giới đến từ Nhật Bản nhằm mang đến không gian kiến trúc hiện đại Việt Nam và chất lượng Nhật Bản.

Lãnh đạo tỉnh tiếp xã giao Tổng Giám đốc Công ty TNHH Becamex Tokyu 

Cập Nhật 21-01-2014

  Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương Mai Thế Trung (bìa phải) tiếp xã giao ông Yasuyuki Nakata, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Becamex Tokyu.

Tổng Giám đốc Công ty TNHH Becamex Tokyu, ông Hoshino Toshiyuki: “Chúng tôi tin tưởng môi trường đầu tư của Bình Dương…” 

Cập Nhật 16-05-2013

 Sau khi Công ty TNHH Becamex Tokyu khai trương căn hộ mẫu Sora Gardens I và bắt đầu chào bán những căn hộ đầu tiên của dự án ra thị trường tại thành phố mới trong tháng qua, tín hiệu quan tâm và đón nhận của khách hàng doanh nghiệp về dự án mang phong cách, chất lượng Nhật Bản này rất tốt và khả quan. Để hiểu thêm về dự án cũng như góc nhìn của nhà đầu tư về tác động từ tình hình kinh tế, môi trường đầu tư… trao đổi với phóng viên Báo Bình Dương, ông Hoshino Toshiyuki - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Becamex Tokyu đã có nhiều ý kiến chia sẻ.

Quay lên trên