Kết quả tìm kiếm cho "VietGap"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 56

Thương hiệu nông sản đầu tiên của Bình Dương đón nhận chứng nhận VietGap 

Cập Nhật 17-04-2013

(BDO) Sáng 17-4, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Bình Dương và đại diện Phòng Kinh tế huyện Tân Uyên kết hợp cùng Viện Cây ăn quả miền Đông Nam bộ và UBND xã Hiếu Liêm đã tổ chức lễ trao chứng nhận VietGap cho trang trại Phương Uyên (xã Hiếu Liêm, Tân Uyên). Đây là thương hiệu sản xuất nông sản đầu tiên của tỉnh Bình Dương được cơ quan chức năng trao Giấy chứng nhận VietGap (thực hành sản xuất theo tiêu chuẩn an toàn).

TX.Thuận An: Tập huấn trồng rau an toàn theo hướng VietGap 

Cập Nhật 30-10-2012

Được biết, hiện trên địa bàn phường có 76 hộđang trồng rau an toàn trên diện tích 39,4 ha, trong đó đãthu hoạch được 17,20 ha.

Hướng đi nào cho rau quả đạt tiêu chuẩn VietGAP 

Cập Nhật 24-05-2012

Xem chi tiết tại đây.

Nông dân gặp khó khi làm VietGAP! 

Cập Nhật 23-05-2012

Hiện nay, nhiều nông dân trồng rau quả ở Bình Dương vẫn thiếu thông tin về quy trình sản xuất theo VietGAP. Bên cạnh đó, các yếu tố chủ quan khác cũng cản trở nông dân làm VietGAP!   Nhiều nông dân Bình Dương đang hướng đến sản xuất rau quả theo quy trình VietGAPVới yêu cầu của thị trường hiện nay, để có thể tạo ra các sản phẩm rau quả có chất lượng, giá thành cao, mang lại thu nhập ổn định cho người nông dân thì điều kiện đầu tiên là phải bảo đảm yếu tố an toàn vệ sinh thực phẩm. Xu hướng mới của nhiều địa phương trồng rau quả trong cả nước hiện nay là sản xuất rau theo quy trình VietGAP (Thực hành sản xuất nông nghiệp tốt cho rau quả tươi của Việt Nam). Nếu nông dân Bình Dương thực hiện đạt các tiêu chuẩn của quy trình sản xuất này thì sản phẩm rau quả Bình Dương sẽ có chỗ đứng vững chắc trên thị trường.

Tập huấn chứng nhận sản xuất rau, quả an toàn theo Quy trình thực hành nông nghiệp tốt (VietGAP) 

Cập Nhật 05-05-2012

Ngày 4-5, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Bình Dương đã tổ chức buổi tập huấn chứng nhận sản xuất rau, quả an toàn theo Quy trình thực hành nông nghiệp tốt (VietGAP).

Tập huấn kỹ thuật trồng rau theo tiêu chuẩn VIETGAP 

Cập Nhật 15-10-2011

Trạm Bảo vệ thực vật huyện Tân Uyên vừa phối hợp với Hội Nông dân xã Thạnh Hội và thị trấn Uyên Hưng tổ chức khai giảng lớp tập huấn kỹ thuật trồng rau an toàn theo tiêu chuẩn VietGap trong vòng 6 tuần.

Quay lên trên