Kết quả tìm kiếm cho "colombia"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 52

Bộ đôi trung vệ Silva - Luiz khuất phục Colombia 

Cập Nhật 05-07-2014

Sáng 5-7, bộ đôi trung vệ Thiago Silva và David Luiz đã cùng nhau lập công giúp Brazil đánh bại Colombia 2-1 để giành quyền lọt tiếp vào bán kết World Cup 2014.

Brazil - Colombia: Cuộc chiến trên hàng công 

Cập Nhật 04-07-2014

Sân chơi World Cup 2014 giờ còn lại 8 đại diện góp mặt ở tứ kết và Brazil chỉ cách ngôi vương đúng 3 trận quyết tử. Vào lúc 3 giờ ngày 5-7, Selecao phải vượt qua người láng giềng Colombia ngay trên thánh địa Castelao nhuộm màu vàng rực.   Neymar (phải) cần sự hỗ trợ từ tuyến sau

Nhật Bản – Colombia: Cơn mưa bàn thắng 

Cập Nhật 25-06-2014

Nhật Bản bắt buộc phải thắng để nuôi hi vọng dù la mong manh đi tiếp, trong khi đó Colombia đã sớm giành vé. Nhưng đúng là có sự chênh lệch về trình độ khá lớn giữa đội bóng châu Á và hạt giống của bảng C. Dù ra sân với một vài sự thay đổi so với 2 trận đấu trước, nhưng Colombia vẫn có bàn thắng mở tỉ số từ khá sớm do công của Cuadrado ngay phút 17.

Colombia - Bờ Biển Ngà: Voi rừng gặp thợ săn 

Cập Nhật 19-06-2014

 Khi Colombia mở màn bằng trận thắng 3-0 trước Hy Lạp, ít ai nghĩ đội bóng Nam Mỹ vẫn tiến công mạnh mẽ dù vắng chân sút trụ cột Falcao, bị chấn thương và trở thành khán giả theo dõi World Cup qua màn ảnh nhỏ. Ba bàn thắng lần lượt chia đều cho Armero, Gutierrez và Rodriguez như minh chứng cho sức mạnh tập thể của Colombia. Có thể Hy Lạp không còn là câu chuyện thần thoại nhưng công bằng mà nói, Colombia chiếm lĩnh trận địa và họ chiến thắng hoàn toàn xứng đáng. Với 3 điểm và hiệu số bàn thắng bại là +3, Colombia tạm xếp đầu và cơ hội để họ sớm hoàn thành mục tiêu lọt vào vòng 16 phụ thuộc vào cuộc đối đầu với chú voi rừng châu Phi: Bờ Biển Ngà. Như thợ săn khát mồi, Colombia sẽ tận dụng yếu tố thời tiết mà họ quá quen thuộc để hạ gục đối phương. Với lực lượng vẫn bảo toàn, HLV Pekerman sẽ sử dụng công thức 4-2- 3-1 để đối phó với Bờ Biển Ngà. Gutierrez cắm trên hàng công với 3 trợ thủ đắc lực Rodriguez, Ibarbo và Cuadrado ở phía sau. Hàng thủ của Los Cafeteros (biệt danh của Colombia - Người trồng cà phê) sẽ chia cắt chú voi đầu đàn Drogba với 2 chân sút Gervinho và Bony. Nếu làm được điều này, Colombia có thể tìm được nhiều hơn 1 điểm trước Bờ Biển Ngà.

Đương kim Tổng thống Colombia tái đắc cử 

Cập Nhật 16-06-2014

Theo các nguồn tin từ Colombia, với 95% số phiếu được kiểm, đương kim Tổng thống Colombia, ông Juan Manuel Santos đã tái đắc cử trong cuộc bầu cử Tổng thống vòng 2 tại nước này, với khoảng 50% số phiếu bầu.

Đè bẹp Hy Lạp, Colombia dẫn đầu bảng C 

Cập Nhật 15-06-2014

  Màn ăn mừng bàn thắng gây ấn tượng của đội tuyển Colombia.

Colombia - Sắc vàng rực lửa 

Cập Nhật 06-06-2014

Nhắc đến bóng đá Colombia, người hâm mộ không thể quên thủ thành Higuita cùng những pha bắt bóng như làm xiếc, hay nhạc trưởng Valderrama với mái tóc xoăn vàng ấn tượng cùng lối chơi rực lửa đậm chất Nam Mỹ.

Đụng độ giữa lực lượng chính phủ Colombia-FARC 

Cập Nhật 15-05-2013

Quan chức chính quyền Colombia cho biết đã có ít nhất 6 người thiệt mạng trong các cuộc đụng độ ngày 14-5 giữa lực lượng cảnh sát và các tay súng Lực lượng Vũ trang Cách mạng Colombia (FARC).

Xung đột vũ trang bùng phát trở lại tại Colombia 

Cập Nhật 01-02-2013

Hãng AFP đưa tin ngày 31-1, xung đột vũ trang đã bùng phát trở lại khiến bốn binh sĩ và năm tay súng thuộc Lực lượng Vũ trang Cách mạng Colombia (FARC) thiệt mạng trong bối cảnh Chính phủ Colombia và lực lượng nổi dậy cánh tả này nối lại hòa đàm tại Havana (Cuba).

Quay lên trên