Kết quả tìm kiếm cho "phu cao su"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 36

Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng tổ chức nhiều hoạt động chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 

Cập Nhật 01-03-2012

(BDO) Kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3, Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng đã tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao với sự tham gia của các công ty và nông trường cao su trong và ngoài tỉnh.

Công ty Cổ phần Cơ khí Phú Lợi: Cải tiến và đưa vào sử dụng máy cán mủ tờ cao su RSS 

Cập Nhật 19-11-2011

Công ty Cổ phần Cơ khí Phú Lợi (phường Hiệp Thành, thị xã Thủ Dầu Một) vừa cung cấp ra thị trường loại máy cán mủ cao su nhằm phục vụ cho phương pháp sản xuất cao su tờ RSS. Đây là loại máy dựa theo nguyên mẫu của Pháp đã được cải tiến cho phù hợp với điều kiện sử dụng tại địa phương đã được Viện Nghiên cứu Cao su Việt Nam đánh giá cao về chất lượng và đạt được yêu cầu kỹ thuật trong quy trình chế biến mủ. Loại máy này thích hợp trang bị cho các công ty, hợp tác xã, hộ tiểu điền... có tham gia chế biến mủ cao su RSS với nhiều ưu điểm vượt trội như: cho năng suất và chất lượng cao su ổn định cao, thân máy vững vàng và vận hành êm, dễ dàng điều chỉnh, an toàn cho người lao động, phụ tùng thay thế được chuẩn hóa, bảo trì - bảo dưỡng dễ dàng, thích hợp với mọi khu vực nhờ vận hành bằng động cơ điện hoặc máy nổ D15...

Phú Giáo: Phát triển hơn 25.000 ha cao su tiểu điền 

Cập Nhật 21-10-2011

Tính đến nay, trên địa bàn huyện Phú Giáo đã phát triển được hơn 25.000 ha cao su tiểu điền, trong đó có tới 18.000 ha đang khai thác. Với giá mủ dao động ở mức cao như hiện nay từ 750 - 900 đồng/độ thì người trồng cao su đang có lãi lớn, trung bình mỗi ha cho thu nhập không dưới 1 triệu đồng/ngày. Chính vì mủ cao su có giá như vậy nên hiện nay không chỉ người dân Phú Giáo mà các huyện, thị khác đang cơ cấu lại vườn cây của mình bằng cách chuyển sang trồng cây cao su. Bên cạnh đó, có không ít hộ dân còn “đua” nhau chạy lên các tỉnh Tây nguyên như Đắc Nông, Đắc Lắc, Gia Lai... tìm mua đất cũng với mục đích để trồng cao su.

Phòng bệnh Corynespora trên cây cao su: Kinh nghiệm từ Phú Giáo 

Cập Nhật 31-08-2011

Rút kinh nghiệm từ công tác phòng chống bệnh trên cây cao su (CS) năm 2010, đầu năm nay, các cơ quan hữu quan tại huyện Phú Giáo đã đẩy nhanh công tác phòng chống dịch bệnh nhằm hạn chế đến mức thấp nhất các thiệt hại do loại bệnh này gây ra trên các vườn cây CS của huyện.

Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa: Tặng 10 căn nhà đại đoàn kết cho người nghèo huyện Phú Giáo 

Cập Nhật 14-03-2011

Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa phối hợp với UBMTTQVN huyện Phú Giáo và lãnh đạo xã An Bình, thị trấn Phước Vĩnh vừa tổ chức lễ trao tặng 10 căn nhà đại đoàn kết cho các hộ gia đình nghèo, khó khăn về nhà ở. Mỗi căn nhà trị giá 30 triệu đồng, tổng kinh phí 300 triệu đồng, do Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa trích từ quỹ phúc lợi xã hội của công ty để ủng hộ xây dựng. Tại buổi lễ, công ty còn tặng mỗi hộ một phần quà trị giá 500 ngàn đồng.

Yêu cầu Vinashin báo cáo Chính phủ đề án tái cơ cấu nhân sự 

Cập Nhật 07-09-2010

Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải yêu cầu Vinashin chủ động xây dựng đề án tái cơ cấu, tổ chức nhân sự để báo cáo Ban chỉ đạo trong tháng 9 này.

Quay lên trên