Tín hiệu vui từ các khán đài

Cập nhật: 21-09-2020 | 08:59:09

Sau khi dịch bệnh Covid-19 được kiểm soát, bóng đá Việt Nam đã trở lại bằng các trận đấu tại Cúp Quốc gia. Điều người hâm mộ quan tâm nhất lúc này chính là việc họ có được vào sân để xem đội nhà thi đấu hay không? VPF đang từng bước giúp cho mong muốn của những cầu thủ thứ 12 thành hiện thực.

Vòng tứ kết Cúp Quốc gia 2020 đã diễn ra 4 trận đấu, nhưng chỉ duy nhất cặp đấu giữa Bà Rịa - Vũng Tàu gặp TP.Hồ Chí Minh được mở cửa đón khán giả vào sân. Theo đó, trận đấu này đã đón lượng khán giả gần 5.000 người vào xem trận thư hùng giữa hai đại diện của miền Nam. Khó nói hết sự háo hức và thỏa mãn niềm vui với trái bóng tròn của người hâm mộ nơi đây bởi sau quãng thời gian dài trở thành vùng trắng bóng đá, Bà Rịa - Vũng Tàu mới lại có được một đội hạng nhất được đầu tư bài bản và chất lượng như hiện tại. Không chỉ có người dân ở đây được xem thầy trò HLV Trần Minh Chiến thi đấu, cổ động viên (CĐV) từ TP.Hồ Chí Minh, Đồng Nai cũng đổ về đây khá nhiều để thỏa mãn cơn “khát” bóng đá bị tạm ngưng 2 lần vì dịch bệnh Covid-19.

Sau Bà Rịa - Vũng Tàu, đến lượt Hà Nội gửi công văn xin được mở cửa đón khán giả vào sân tự do khi thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm tiếp đón Viettel trong trận chung kết Cúp Quốc gia. Tuy nhiên, nhằm tránh xảy ra tình trạng đáng tiếc ngoài mong đợi, sẽ chỉ có khoảng 3.000 CĐV được vào sân xem trận đấu này. Thế nhưng, chừng ấy cũng phần nào giải bớt cơn “khát” với trái bóng tròn của người hâm mộ Việt Nam trong điều kiện hiện nay. Từ sân Bà Rịa - Vũng Tàu đón 5.000 CĐV đến Hàng Đẫy là 3.000 CĐV, hy vọng khi trái bóng V-League 2020 chính thức quay trở lại vào ngày 26-9 tới đây, các khán đài sẽ lại đông đảo những cầu thủ thứ 12 như trước khi dịch bệnh Covid-19 xuất hiện. Bóng đá không có khán giả sẽ mất vui, sẽ thiếu đi những tiếng trống, hò reo cổ vũ và mất luôn sự truyền lửa từ khán đài xuống dưới sân cho cầu thủ.

 THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên