Tin truyền hình

Nhưng những tấm gương, Những phẩm chất cao đẹp của các anh hùng liệt sỹ và của những người mẹ Việt Nam anh hùng luôn là hành trang quý giá, tỏa sáng vào công cuộc đổi mới xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

Hội nghị nhằm giúp cho đội ngũ cán bộ lãnh đạo chủ chốt trong các doanh nghiệp của tỉnh Bình Dương nắm bắt kịp thời các chỉ thị, nghị quyết mới của Đảng. Qua đó, sẽ triển khai vào thực tế công tác xây dựng đảng và công tác chính quyền của đơn vị, góp phần hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị được giao.

Ngày 24-7, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức Hội nghị lần thứ 2 - khóa VIII. Ông Huỳnh Văn Nhị - Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh chủ trì hội nghị.

Sau khi xảy ra một số trường hợp tai biến sau tiêm chủng, Bộ Y tế đã ban hành nhiều quyết định, thông tư yêu cầu ngành y tế các tỉnh thành rà soát, chấn chỉnh quy trình tiêm chủng, đồng  thời nhắc nhở cần tập huấn lại kiến thức quy trình tiêm.

Tại buổi kỷ niệm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại lịch sử 85 năm hình thành và phát triển của tổ chức Công đoàn Việt Nam. Trong dịp này, Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương cũng đón nhận Huân chương Lao động hạng nhì do Chủ tịch nước tặng.

Đến thời điểm này, tỉnh Bình Dương đã triển khai được 6 khóa đào tạo cán bộ nguồn cho khoảng 600 học viên, góp phần bổ sung, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ ở cơ sở đủ về số lượng, đạt về trình độ chuyên môn, nghiệp vụ.

Nhân kỷ niệm 67 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ 27.7.1947 – 27.7.2014, lãnh đạo thành phố Thủ Dầu Một đã tổ chức đoàn đến thăm và tặng quà cho các đối tượng chính sách tiêu biểu trên địa bàn phường Hiệp Thành và phường Phú Cường.

Các doanh nghiệp hiện đang có nhiều nỗ lực trong việc tạo dựng và giải quyết những vấn đề nảy sinh trong quan hệ lao động một cách trật tự, quy cũ thông qua thương lượng tập thể và đối thoại xã hội. Đây chính là động lực quan trọng thúc đẩy sản xuất kinh doanh, đem lại lợi ích cho cả hai bên.

Đầu tư vào ngành công nghiệp phụ trợ gắn với quá trình đổi mới công nghệ sản xuất trong hệ thống doanh nghiệp là yêu cầu cần thiết trong quá trình phát triển nền kinh tế.

Tập đoàn Olmix là một trong những tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp và công nghệ sinh học tại Pháp, hiện tập đoàn có 7 nhà máy tại Châu Âu. Riêng nhà máy thứ 8 sẽ đặt tại Khu công nghiệp Sóng Thần II - Thị Xã Dĩ An.

Trong thời gia gần đây, nhiều doanh nghiệp trong ngành da giày Bình Dương đang chuyển dần phương thức gia công sang phương thức sản xuất FOB nên đã chủ động được kế hoạch sản xuất, đồng thời từng bước nâng cao hiệu quả xuất khẩu sản phẩm.

Lúc 9h10, tâm bão di chuyển vào thành phố Phòng Thành (Quảng Tây, Trung Quốc). Dưới ảnh hưởng của bão, toàn thành phố Móng Cái (Quảng Ninh) bị cắt điện, hàng loạt cây ven biển ngã đổ.

Quay lên trên