Tổ chức chương trình học làm chiến sĩ Cảnh sát PCCC-CNCH

Cập nhật: 28-06-2019 | 09:23:08


Các chiến sĩ Đoàn cơ sở Phòng Cảnh sát PCCC-CNCH hướng dẫn các em thanh thiếu nhi sử dụng phương tiện PCCC

Nhằm tuyên truyền, giáo dục các em thiếu niên, nhi đồng hiểu và thực hiện các biện pháp bảo đảm an toàn phòng cháy chữa cháy (PCCC) và công tác cứu nạn cứu hộ (CNCH), Ban Chấp hành Đoàn cơ sở Phòng Cảnh sát PCCC-CNCH đã tổ chức chương trình học làm chiến sĩ Cảnh sát PCCC-CNCH cho các em thanh thiếu nhi năm 2019. Tham gia chương trình có khoảng 100 em thiếu niên, nhi đồng đến từ một số trường THCS trong tỉnh.

Các chiến sĩ thuộc Đoàn cơ sở Phòng Cảnh sát PCCC-CNCH đã tổ chức tuyên truyền cho các em nhỏ chuyên đề PCCC-CNCH trong gia đình, trường học; tổ chức cho các em nhỏ tham quan, giới thiệu trang thiết bị, phương tiện PCCC-CNCH; thực hành chữa cháy bằng bình bột mini, phun nước tiêu điểm bằng xe chữa cháy mini. Tham gia chương trình, các em còn được trải nghiệm phương án thoát nạn tự cứu bằng dây hạ chậm.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên