Tổ chức ôn tập trực tuyến cho học sinh dự thi tốt nghiệp THPT đợt 2

Cập nhật: 19-07-2021 | 19:39:35

(BDO) Bộ Giáo dục - Đào tạo (GD-ĐT) vừa chốt kế hoạch tổ chức thi tốt nghiệp THPT năm 2021 đợt 2 vào ngày 6 và 7-8.

Riêng tại Bình Dương, kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 có 13.611 thí sinh đăng ký dự thi. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, có trên 580 thí sinh chưa dự thi đợt 1 do thuộc các diện F0, F1, F2 và trong khu vực phong tỏa. Để giúp các em đạt kết quả tốt ở kỳ thi tốt nghiệp THPT đợt 2, Sở GD-ĐT đã chỉ đạo các trường THPT, các trung tâm giáo dục nghề nghiệp-giáo dục thường xuyên tổ chức ôn tập trực tuyến cho học sinh, học viên tham dự kỳ thi ở đợt 2.

Theo chỉ đạo của sở, ban giám hiệu các đơn vị, trường học chỉ đạo giáo viên chủ động lựa chọn nội dung, chủ đề ôn tập cho từng nhóm đối tượng học sinh; quản lý chặt chẽ nề nếp dạy và học, kịp thời điều chỉnh, nâng cao hiệu quả dạy học. Bên cạnh đó, nhà trường phối hợp với phụ huynh học sinh để quản lý, động viên các em trong quá trình ôn tập trực tuyến, giúp đạt hiệu quả tốt nhất trong kỳ thi tốt nghiệp THPT đợt 2 sắp tới.

Hồng Thái

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X