Chỉ đạo, điều hành

Sáng 28-3, Tổ công tác thuộc Đoàn giám sát HĐND tỉnh do bà Nguyễn Trường Nhật Phượng, Phó chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn, cùng đại diện các sở, ngành trong tỉnh đã tổ chức giám sát kết quả thực hiện chính sách hỗ trợ...

Ban Văn hóa – Xã hội HĐND tỉnh vừa có buổi giám sát về tình hình và kết quả thực hiện các chính sách hỗ trợ do ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19 tại xã Minh Tân và thị trấn Dầu Tiếng.

Trong giai đoạn thích ứng an toàn, chủ động linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19,

Sáng 21-3, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh đã tổ chức họp trực tuyến với các địa phương để nắm bắt tình hình dịch bệnh và công tác tiêm vắc xin ngừa Covid-19.

Thủ tướng yêu cầu thần tốc hơn nữa công tác tiêm chủng vaccine phòng COVID-19 mũi 3 cho người từ 18 tuổi trở lên và dứt khoát không để chậm trễ việc mua, tổ chức tiêm cho trẻ em từ 5 đến dưới 12 tuổi.

Trước tình hình số ca F0 tăng cao trong thời gian gần đây, với quyết tâm giữ vững “vùng xanh”, cùng với các địa phương trong tỉnh, các địa phương phía bắc của tỉnh đã tăng cường các biện pháp phòng,

Chiều 14-3, ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã có buổi kiểm tra tiến độ tiêm vắc xin ngừa Covid-19 trên địa bàn TX.Tân Uyên.

Kiểm tra tình hình, tiến độ tiêm vắc xin ngừa Covid-19 tại TX.Bến Cát và 2 huyện Dầu Tiếng, Bàu Bàng vào chiều qua (10-3),

Chiều 10-3, ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã có buổi kiểm tra tình hình, tiến độ tiêm vắc xin phòng Covid-19 của thị xã Bến Cát và hai huyện Dầu Tiếng, Bàu Bàng.

(BDO) Sáng 9-3, Đoàn công tác của tỉnh do ông Nguyễn Văn Lợi, Uỷ viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra công tác tổ chức tiêm vắc xin

237 điểm tiêm vắc xin ngừa Covid-19 hiện nay của tỉnh phải mở cửa đến 22 giờ đêm và ngày nghỉ thứ bảy, chủ nhật.

Đó là chỉ đạo của ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tại cuộc họp trực tuyến Ban Chỉ đạo phòng, chống COVID-19 tỉnh với 9 huyện, thị, thành phố trong tỉnh vào sáng 7-3.

Quay lên trên