A lô bác sỹ

"Em đang ho, sốt nhẹ, tiêm vắc-xin Covid-19 về thấy người mệt mỏi hơn, có nguy hiểm không? Em uống thuốc hạ sốt với thuốc ho được không?"

F0 chỉ cần chỉ số CT>=30 là đã khó lây và gần âm tính, đủ tiêu chuẩn được xuất viện. CT>33 không lây được nữa.

Đã tiêm đủ mũi vắc-xin và 5K cẩn thận thì nguy cơ nhiễm bệnh của bạn rất thấp bởi vắc-xin giúp cho bạn khó bệnh hơn, chỉ bệnh khi tiếp xúc với một lượng virus lớn

Theo Tiến sỹ Đặng Thị Thanh Huyền - Phó trưởng Văn phòng Tiêm chủng mở rộng Quốc gia (Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương), người tiêm không phải tiêm lại từ đầu dẫu mũi tiêm thứ 2 quá 12 tuần.

Trên thế giới cũng như tại nước ta cũng đã ghi nhận các trường hợp dù đã được tiêm vaccine phòng COVID-19 song vẫn nhiễm bệnh.

Tiêm vaccine vẫn có thể mắc Covid 19 nếu chủ quan, không thực hiện nghiêm thông điệp 5K?

Có nên sử dụng một số phương pháp lan truyền trên mạng xã hội để điều trị Covid-19 tại nhà?

"Alo Bác sĩ “: Xử lý như thế nào khi gặp phải tình trạng sốt, ho, đau họng hoặc khó thở?

"Alo Bác sĩ": Giữ khoảng cách và vệ sinh như thế nào để bảo đảm an toàn khi cách ly F0, F1 tại nhà...

Bệnh nhân F0, F1 điều trị tại nhà như thế nào? Mọi người cần làm gì để bảo vệ mình trong đại dịch? Hãy lắng nghe bác sĩ chuyên khoa I, Trần Hữu Nhơn tư vấn nhé...

Đó là khẳng định của Giáo sư - Tiến sĩ (GS-TS) Nguyễn Lân Hiếu, Giám đốc Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, Giám đốc Trung tâm hồi sức tích cực (ICU) tại Bình Dương.

Bước 1: Truy cập vào chợ ứng dụng Google Play (Android) /App Store (IOS) để tìm và tải các ứng dụng với tên “Vietnam Health Declaration”

Quay lên trên