Phim trường Cối Xay Gió (The Windmill) tọa lạc trên đường ĐT 744, xã Phú An, TX.Bến Cát, tỉnh Bình Dương (cách trung tâm TP.Thủ Dầu Một khoảng 15km). Nơi đây là điểm đến hấp dẫn du khách với những góc sống ảo lung linh.

Clip một chàng trai ở TP.HCM đạp xe đi lượm ve chai, dùng tiền túi lì xì cho người khó khăn thu về hàng triệu lượt xem trên mạng xã hội.

Với nghị lực phi thường, Lê Thị Thắm - cô gái không có đôi tay - đã kiên trì rèn luyện đôi chân cầm bút viết chữ, sử dụng máy tính, điện thoại, gõ bàn phím để phục vụ cho việc học, làm việc của mình.

Vợ chồng anh Tạ Văn Thắng và chị Hoàng Thị Phú từ Bắc Giang đến Bình Dương lập nghiệp đã hơn 10 năm.

Từ năm 2018, với mong muốn tự tạo cho mình và người thân nguồn thực phẩm sạch, an toàn cho sức khỏe, anh Đặng Đức Hiếu đã mở một trang trại nhỏ đặt tên gọi Aquaponics Tomochan

Chú Nguyễn Văn Hai, sinh năm 1956 là quản trang tại Nghĩa trang liệt sĩ thị xã Bến Cát. Công việc hàng ngày của chú là trông coi, quét dọn, chăm sóc, bảo vệ nghĩa trang.

MTTQ phường Vĩnh Phú (TP. Thuận An) vừa phối hợp cùng với Ban Công tác Mặt trận khu phố Phú Hội tổ chức xây dựng một “Vườn hoa Mặt trận”

Anh Nguyễn Xuân Đoàn (SN 1990, cư trú thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh), hiện đang tạm trú tại xã Phú Quới, huyện Long Hồ được khen thưởng vì đã có thành tích xuất sắc trong việc bắt giữ đối tượng cướp giật tài sản

Dì Bùi Thị Dung năm nay đã 80 tuổi nhưng vẫn tích cực, năng nổ tham gia các hoạt động đoàn thể ở địa phương.

Sáng 14-7, Đoàn phường Phú Hoà, TP.Thủ Dầu Một phối hợp Đoàn trường Đại học TP.Thủ Dầu Một tổ chức ra quân làm sạch các trụ điện bị dán quảng cáo gây mất mỹ quan trên đường Lê Hồng Phong.

Khoảng 10 năm trở lại đây, nhiều nông dân ở xã Thạnh Hội, TP.Tân Uyên có nguồn thu nhập ổn định từ việc trồng cây bạc hà. Cây bạc hà phù hợp với điều kiện thổ nhưỡng ở đây, mỗi năm trồng 2 vụ.

Nhiều năm nay, trên các góc phố xuất hiện những điểm cắt tóc miễn phí như là một địa chỉ làm đẹp cho tất cả mọi người, không kể giàu nghèo.

Mùa hè, bên cạnh việc cho các bé đi tham quan, du lịch, nghỉ ngơi sau thời gian học tập trên trường, nhiều phụ huynh còn cho các bé tham gia các hoạt động trải nghiệm thực tế, làm quen với ngành nghề truyền thống.

Quay lên trên