Vắc xin

Thực hiện mục tiêu đạt miễn dịch cộng đồng, thời gian qua tỉnh đã đẩy mạnh công tác tiêm vắc xin ngừa Covid-19. Đến nay, có khoảng 95% dân số của tỉnh trong độ tuổi tiêm chủng được tiêm ít nhất 1 liều vắc xin.

Ngày 13-10, theo ghi nhận của phóng viên Báo Bình Dương tại các địa điểm tiêm vắc xin ở các địa phương trên địa bàn tỉnh diễn ra an toàn, trật tự. Người dân và người lao động rất vui mừng, phấn khởi...

(BDO) Ngày 12-10, TP.Thuận An tiếp tục tổ chức 13 điểm tiêm vắc xin cho người dân trên toàn địa bàn thành phố, chủ yếu là tiêm mũi 2 vắc xin Vero Cell.

(BDO) Hiện nay, tỉnh đang khẩn trương triển khai tiêm vắc xin ngừa Covid-19 cho người dân.

Ngày 12-10, TS-BS Nguyễn Hồng Chương, Giám đốc Sở Y tế cho biết, tỉnh Bình Dương đã nhận hơn 3.809.766 triệu liều vắc xin các loại và đã tiêm được 3.063.367 mũi tiêm, hiện số còn lại đang triển khai tiêm cho đối tượng...

Ngày 8-10, 9 huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn đã tiếp tục tiêm vét mũi 2 vắc xin Vero Cell cho người dân; đồng thời bắt đầu triển khai tiêm mũi 2 vắc xin AstraZeneca cho người dân.

Theo đó vắc xin được tiêm trong 2 đợt này là vắc xin AstraZeneca và Pfizer. Đối tượng tiêm chủng từ 18 tuổi trở lên chưa tiêm mũi 1 và tiêm mũi 2 cho các đối tượng đủ thời gian.

Hôm nay (8-10), theo kế hoạch, các đơn vị, huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh hoàn thành tiêm hết tổng số 324.600 liều vắc xin được phân bổ trong đợt 46.

Sáng 7-10, Ban chỉ đạo phòng, chống Covid-19 TX.Tân Uyên, cho biết đang tập trung triển khai tiêm vắc xin ngừa Covid-19 mũi 2 cho người dân, người lao động sinh sống và làm việc trên địa bàn.

Ngày 5-10, các địa phương trong tỉnh tiếp tục triển khai kế hoạch tiêm vắc xin phòng Covid-19 mũi 2 cho toàn dân theo kế hoạch, phấn đấu đến cuối tháng 10 người dân toàn tỉnh cơ bản tiêm đủ mũi 2...

Trở lại trạng thái bình thường mới, các hoạt động mua bán không phục vụ tại chỗ trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một đã được phép hoạt động trở lại bình thường.

Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh Bình Dương về việc chấp thuận chủ trương triển khai tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho người nước ngoài, Sở Ngoại vụ đã chủ trì, phối hợp với các sở, ngành chức năng triển khai...

Quay lên trên