Trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao cùng xe buýt Becamex Tokyu

Cập nhật: 03-06-2023 | 09:32:41

Tại Bình Dương, có một loại phương tiện công cộng từng chuyên chở nhiều vị khách đặc biệt là đại biểu Trung ương, các tỉnh, thành trong cả nước cho đến các đại biểu nước ngoài đến tham gia các sự kiện quốc tế tại địa phương. Phương tiện vận tải chúng tôi muốn đề cập đến ở đây là xe buýt Becamex Tokyu, xuất hiện ở Bình Dương khoảng 10 năm nay và luôn để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng hành khách.


Xe buýt Becamex Tokyu di chuyển đầy thân thiện trên các đường phố ở Bình Dương

Vào những ngày nắng gắt, hay mưa nhiều thì xe buýt là sự lựa chọn hàng đầu để di chuyển của người dân Bình Dương. Không chỉ đi làm bằng xe buýt Becamex Tokyu, nhiều người còn tận dụng ưu đãi miễn phí với tuyến đi mua sắm đến Trung tâm Thương mại Aeon Mall Bình Dương.

Khi di chuyển bằng xe buýt này, người dân được tận hưởng các dịch vụ chất lượng cao, như: Không khí mát lành bởi hệ thống điều hòa trên xe và thái độ phục vụ của bác tài xế rất thân thiện, chuyên nghiệp. Ngoài ra, hành khách còn được sử dụng wifi miễn phí trên xe, được phần mềm cung cấp thông tin để hành khách tiếp cận các điểm đến chính xác.

Vào các ngày diễn ra lễ hội hay sự kiện trọng đại của tỉnh, hành khách còn được sử dụng miễn phí các tuyến xe buýt Becamex Tokyu đi qua nơi diễn ra sự kiện. Vì thế, xe buýt Becamex Tokyu đã vinh dự phục vụ nhiều hành khách đặc biệt, như: Các đại biểu về dự Ngày hội gia đình Việt Nam tại Bình Dương, các đại biểu dự hội nghị triển khai các quy định mới của Ban Bí thư về báo chí, xuất bản - khu vực phía Nam, các đại biểu của Tổ chức cộng đồng thông minh thế giới (ICF)…

Phục vụ theo phong cách Nhật Bản, mang đến cho người dân và du khách nhiều dịch vụ chất lượng cao… xe buýt Becamex Tokyu đã góp phần thay đổi nhận thức của người dân về hình ảnh xe buýt, từng bước hạn chế phương tiện giao thông cá nhân. Từ đó, hoạt động này tạo ra một hình ảnh thành phố mới Bình Dương hiện đại, văn minh, người Bình Dương được tận hưởng nhiều tiện ích, dịch vụ tốt hơn khi tham gia giao thông.

Với sự hỗ trợ của chính quyền tỉnh, Công ty TNHH Xe buýt Becamex Tokyu đang thực hiện một mô hình tiên phong tại Việt Nam gọi là “Chuyển đổi phương thức” với mong muốn trở thành “đôi chân” của người dân sinh sống tại thành phố mới Bình Dương. Giúp chuyển đổi từ xã hội hiện tại tập trung vào phương tiện giao thông cá nhân như xe máy, ô tô cá nhân sang sử dụng phương tiện giao thông công cộng. Thời gian qua, Công ty TNHH Xe buýt Becamex Tokyu đã triển khai thêm nhiều tuyến xe buýt mới đến nhiều địa phương trong tỉnh. Mới đây là 2 tuyến đi từ thành phố mới Bình Dương đến TP.Tân Uyên và TP.Dĩ An.

Để trải nghiệm các dịch vụ chất lượng cao khi di chuyển bằng xe buýt Becamex Tokyu, khám phá vẻ đẹp từ thành phố mới Bình Dương đến các địa phương, cũng như lắng nghe những chia sẻ của các hành khách về phương tiện thân thiện này… mời quý độc giả đón xem tập tiếp theo của chương trình “Tôi yêu Bình Dương”. Chương trình do Báo Bình Dương thực hiện sẽ phát vào lúc 6 giờ sáng chủ nhật ngày 4-6 tại địa chỉ: baobinhduong.vn.

THỤC VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên