Tôn Đông Á – “Chung tay kiến tạo tương lai”

Cập nhật: 09-09-2022 | 14:52:00

Vừa qua, Công ty Cổ phần Tôn Đông Á đã tổ chức chương trình du lịch 02 ngày dành cho 1500 CB-CNV đến với thành phố biển Vũng Tàu. Đây là truyền thống tốt đẹp hàng năm của Ban Lãnh đạo dành cho CB-CNV Công ty nhằm chăm lo đời sống tinh thần cho CB-CNV, đồng thời ghi nhận những cống hiến nỗ lực trong suốt thời gian qua và nâng cao tình đoàn kết, gắn bó của đại gia đình Tôn Đông Á.

Chương trình đã có những ngày tràn ngập niềm vui, mang đến những giây phút ý nghĩa, gắn kết cho từng thành viên Công ty. Những hoạt động, trò chơi Teambuilding đầy hứng khởi trên bãi biển đã giúp từng thành viên kết nối và hiệp sức cùng nhau vượt qua những thách thức bằng sự sáng tạo và đoàn kết. Chương trình Gala Dinner đầy ấm áp, có những phút giây sôi nổi và cũng có những khoảnh khắc lắng đọng đầy yêu thương. Ngoài ra, đoàn còn được tham quan, khám phá những điểm đến nổi tiếng của Tp. Vũng Tàu như Tượng Chúa Kito, Thích Ca Phật Đài, Đình Thắng Tam… và được thỏa thích tận hưởng khung cảnh thiên nhiên cùng nắng vàng biển xanh tuyệt đẹp.

Bên cạnh những hoạt động tham quan, vui chơi kết hợp Team-building, Công ty còn tổ chức chương trình Lễ trao thưởng cho con em CB-CNV có thành tích học tập tốt trong năm học 2021-2022 vừa qua. Chương trình là lời cảm ơn, tri ân sâu sắc đến CB-CNV đã luôn tận tâm, hiệp lực, cống hiến trong công việc đồng thời luôn dành trọn yêu thương, vun đắp xây dựng tổ ấm, nuôi dưỡng mầm non tương lai. Trước thềm năm học mới 2022 - 2023, chương trình cũng là món quà với mong muốn mang đến niềm vui, nguồn động lực cho các em học sinh tiếp tục chuyên tâm học tập, sáng tạo xứng đáng là con ngoan, trò giỏi của gia đình và là niềm tự hào  của đại gia đình Tôn Đông Á, cùng góp sức trong hành trình “Chung tay kiến tạo tương lai”.

Chuyến đi diễn ra thành công tốt đẹp với sự tổ chức chu đáo của Lữ hành Saigontourist, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng mỗi người tham gia. Chuyến đi đã thể hiện sự quan tâm của Lãnh đạo Công ty tới đời sống tinh thần của CB-CNV nhằm nâng cao hơn nữa tình đoàn kết, gắn bó, đồng thời động viên và khích lệ tinh thần làm việc hăng say của tập thể CB-CNV Tôn Đông Á, xây dựng thương hiệu Tôn Đông Á trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam và khẳng định vị thế trên toàn cầu trong những năm sắp tới.

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên