Tôn vinh 35 Tổng phụ trách Đội giỏi Cụm miền Đông Nam bộ

Cập nhật: 29-11-2010 | 00:00:00

 

Bí thư Thành đoàn TP.HCM Nguyễn Văn Hiếu - Cụm trưởng Cụm miền Đông Nam bộ trao cờ đăng cai cho đơn vị Tỉnh đoàn Bình Phước

Tối 26-11, lễ tuyên dương 35 Tổng phụ trách Đội tiêu biểu Cụm miền Đông Nam bộ (ĐNB) đã diễn ra tại Trung tâm Văn hóa tỉnh. Đây là một trong những hoạt động chính của Liên hoan Phụ trách Đội giỏi Cụm miền ĐNB lần II-2010. Tại buổi lễ, Bí thư Trung ương Đoàn Phan Văn Mãi đánh giá cao những kết quả về công tác Đội và phong trào thiếu nhi khu vực miền ĐNB trong thời gian qua. Đồng chí mong muốn các anh chị Tổng phụ trách Đội tiếp tục phát huy năng lực, sáng tạo nhằm đưa công tác Đội và phong trào thiếu nhi ở các địa phương ngày càng đi lên.

Dịp này, Ban tổ chức đã trao sổ tiết kiệm trị giá 20 triệu đồng cho gia đình dũng sĩ diệt Mỹ Hồ Văn Mên và ra mắt chiếc khăn quàng đỏ lớn nhất từ trước đến nay (12m x 3m). Chiếc khăn quàng đỏ này đã được các đại biểu tham gia liên hoan ký tên, được lưu giữ tại phòng truyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương. Ban tổ chức cũng đã trao cờ đăng cai Liên hoan Phụ trách Đội giỏi khu vực miền ĐNB lần thứ III-2012 cho đơn vị Tỉnh đoàn Bình Phước.

DIỄM TRINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên