Tôn vinh, khen thưởng các tập thể, cá nhân hiến máu tình nguyện lần II

Cập nhật: 15-09-2010 | 00:00:00

Sáng 14-9, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện (HMTN) tỉnh đã tổ chức hội nghị tôn vinh, khen thưởng các tập thể, cá nhân có nhiều thành tích HMTN lần II (2008-2010). Về dự hội nghị có 228 tập thể, gia đình và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào HMTN. Trong thời gian qua, công tác HMTN luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, sự phối hợp chặt chẽ của các cấp ngành, sự năng động chịu khó của đội ngũ làm công tác tuyên truyền vận động HMTN... Tính đến tháng 9-2010, toàn tỉnh có 29.283 người tham gia HMTN với 29.283 đơn vị máu. Trong giai đoạn 2008-2010, BCĐ vận động HMTN tỉnh đã tôn vinh, khen thưởng 27 tập thể, 57 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền vận động mọi người HMTN; 58 gia đình, 420 cá nhân tích cực tham gia HMTN (từ 5-55 lần). Nhân dịp này, Hòa thượng Thích Minh Thiện, Trưởng ban Trị sự Tỉnh hội Phật giáo - Trụ trì chùa núi Châu Thới, đã tặng 144 phần quà cho 144 gia đình, cá nhân tích cực tham gia HMTN.

  Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Việt Nam Phùng Văn Hoàn và Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Đào Ngọc Nữ trao tặng giấy  khen và cúp tôn vinh cho các tập thể, cá nhân tại hội nghị

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị - Trưởng BCĐ vận động HMTN tỉnh, đã biểu dương những tập thể, gia đình, cá nhân đã có nhiều đóng góp tích cực cho phong trào HMTN trong thời gian qua. Ông Huỳnh Văn Nhị, nói: “Thông qua nhiều hoạt động phong phú, phong trào HMTN được thực hiện hiệu quả và đạt được nhiều kết quả tích cực, ngày càng đi vào chiều sâu. Hiến máu cứu người là nghĩa cử cao đẹp với tinh thần vị tha, vô tư; những người HMTN thực sự là sứ giả của sự sống và xứng đáng được cộng đồng tôn vinh...”.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên