Tôn vinh lợi ích của Yoga đối với sức khỏe của con người

Cập nhật: 21-06-2020 | 17:14:09

(BDO) Sáng 21-6, tại tòa nhà Becamex Tower (TP.Thủ Dầu Một), Vyoga World đã tổ chức hoạt động chào mừng Ngày Yoga Quốc tế. Đến dự có ông R.O Sunil Babu, Quyền Tổng lãnh sự Ấn Độ tại TP.HCM và bà Vũ Thị Vân Hương, Chủ tịch Hội Liên hiệp Hữu nghị Việt Nam - Ấn Độ tại Bình Dương.

Huấn luyện viên Ấn Độ hướng dẫn tập luyện trong ngày Quốc tế Yoga tại Bình Dương

Ngày 21-6-2015, Liên Hiệp Quốc chính thức công nhận Ngày Yoga Quốc tế nhằm tôn vinh lợi ích của Yoga đối với sức khỏe của con người, khuyến khích tập luyện Yoga trên toàn thế giới để phòng ngừa bệnh tật và giúp gắn kết cộng đồng. Tại chương trình, hơn 100 học viên được đội ngũ huấn luyện viên Ấn Độ hướng dẫn luyện tập để truyền tải thông điệp sức khỏe từ Yoga đến với mọi người.

Phát biểu tại buổi lễ, ông R.O Sunil Babu, Quyền Tổng lãnh sự Ấn Độ tại TP.HCM đánh giá cao phong trào Yoga tại Bình Dương nói riêng và tại Việt Nam nói chung. Ông hy vọng điều này không chỉ mang ý nghĩa trong việc giúp mọi người rèn luyện sức khỏe mà còn góp phần kết nối, thúc đẩy tình hữu nghị giữa người dân 2 nước Việt Nam và Ấn Độ ngày càng bền chặt.

CHÍ THANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên