Tổng thống què chân vì đá bóng

Cập nhật: 05-10-2010 | 00:00:00

Tổng thống Bolivia Evo Morales đang phải điều trị vết thương ở chân, do bị lãnh đạo của đảng đối lập chơi xấu trong trận bóng đá giao hữu cuối tuần qua.

 

Chính phủ nước này hôm qua tuyên bố Morales bị ông Daniel Gustavo Cartagena - thủ lĩnh đảng đối lập - giáng một cú mạnh vào chân khi hai người đang tranh chấp bóng, khiến tổng thống phải nghỉ ngơi 3-4 ngày.

 

 

Tổng thống Evo Morales (áo xanh số 10) lên gối đối thủ.

  "Tôi đang chuyền bóng thì đột nhiên bị đá mạnh, và đó không phải là lần đầu", Morales nói sau trận đấu kết thúc với tỷ số 4-4 còn Cartagena bị loại ra khỏi cuộc chơi.

 

Tổng thống rời trận đấu với vết thâm tím ở chân phải. Ông được điều trị các loại thuốc giảm đau, chống viêm và phải nằm nghỉ.

 

Tuy nhiên, theo AFP, hình ảnh truyền hình cho thấy Morales không phải là người duy nhất bị chơi xấu. Sau khi bị Cartagena đốn ngã, tổng thống ngay lập tức lên gối nhằm vào bộ hạ khiến đối thủ nằm quằn quại trên mặt đất.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=299
Quay lên trên