Toyota lại thu hồi hơn 1,13 triệu xe Corrolla

Cập nhật: 27-08-2010 | 00:00:00

Hãng sản xuất xe hơi Toyota của Nhật Bản ở Mỹ đã bắt đầu kế hoạch tự nguyện thu hồi khoảng 1,13 triệu xe hơi dòng Corolla và Corolla Matrix sản xuất từ năm 2005 đến 2008 (trang bị động cơ 1ZZ-FE) được bán ở bắc Mỹ do lỗi động cơ.

 

Steve St. Angelo, người phụ trách về chất lượng sản phẩm của Toyota khu vực bắc Mỹ cho biết, mục đích thu hồi xe nhằm đảm bảo cho người sử dụng xe của hãng yên tâm về sự an toàn và đáng tin cậy của xe Toyota.

 

Đã có 3 tai nạn, trong đó một tai nạn khiến chủ xe bị thương nhẹ, được xác định là có liên quan tới lỗi trên của dòng xe này.

 

Vào trung tuần tháng 9 -2010, Toyota sẽ gửi thư thông báo việc thu hồi xe tới các chủ xe để tiến hành sửa chữa. Trong trường hợp các chủ xe đã phải tốn chi phí cho việc sửa lỗi trên thì có thể báo cho công ty biết để được xem xét bồi hoàn.

 

Theo SGGP

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên