TP.Dĩ An: Huy động xã hội hóa trên 42 tỷ đồng hỗ trợ người dân

Cập nhật: 27-09-2021 | 09:07:24

Trên tinh thần không để người dân nào thiếu ăn, thiếu đói, thời gian qua TP.Dĩ An đã tăng cường triển khai các hoạt động bảo đảm cung cấp lương thực, thực phẩm cho người dân. Trong đó, TP.Dĩ An đã tập trung lực lượng bảo đảm cung cấp lương thực, thực phẩm cho người dân trên địa bàn 4 phường thực hiện “khóa chặt, đông cứng” là Dĩ An, Đông Hòa, An Bình và Tân Đông Hiệp bằng hình thức “đi chợ hộ cho người dân”. Thành phố triển khai chương trình “Đi chợ hộ cho người dân Dĩ An” trên website https://dian.binhduong. com.vn, qua đó đã hỗ trợ gạo, nhu yếu phẩm cho người dân, công nhân, lao động khó khăn do dịch bệnh.

Đối với những hoàn cảnh khó khăn, TP.Dĩ An cũng chỉ đạo hỗ trợ kịp thời gạo, nhu yếu phẩm từ nguồn gạo dự trữ và sự đóng góp của các mạnh thường quân. Thành phố kêu gọi các nguồn xã hội hóa hỗ trợ các khu phong tỏa, cách ly... Đến nay, tổng hàng hóa, nhu yếu phẩm quy đổi do các mạnh thường quân đóng góp vào công tác phòng, chống dịch bệnh của thành phố là trên 42 tỷ đồng.

TRIẾT NHÂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên