TP.Thủ Dầu Một giành ngôi nhất toàn đoàn môn Cờ vua

Cập nhật: 13-01-2022 | 17:02:17

(BDO) Với thành tích đạt được 5 HCV và 4 HCB, đội Cờ vua TP.Thủ Dầu Một đã xuất sắc giành ngôi nhất toàn đoàn. Đây là một trong số 20 môn thi đấu nằm trong chương trình của Đại hội Thể dục thể thao (TDTT) tỉnh Bình Dương lần thứ VI năm 2022.

Nằm trong chương trình các hoạt động “Mừng Đảng – Mừng xuân Nhâm Dần 2022, BTC Đại hội TDTT tỉnh Bình Dương lần thứ VI, năm 2022 đã tiến hành tổ chức thi đấu môn Cờ vua tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh. Tham dự giải có sự góp mặt của 62 vận động viên, đến từ 9 đoàn trên địa bàn tỉnh.


Đội cờ vua nữ TP.Thủ Dầu Một thắng lớn tại Đại hội TDTT tỉnh Bình Dương lần thứ VI năm 2022

Sau hai ngày thi đấu khá quyết liệt, BTC đã xác định được những danh hiệu cá nhân và tập thể. Ở nội dung cờ tiêu chuẩn nam, kỳ thủ Phan Văn Vàng của TP.Thủ Dầu Một đã xuất sắc đạt được HCV sau khi vượt qua Trương Thanh Lâm của TP.Thuận An. Cũng ở nội dung này dành cho nữ, VĐV Nguyễn Bùi Khánh Hằng cũng đã mang về tấm HCV cho đoàn TP.Thủ Dầu Một.

Trong khi đó, ở nội dung đồng đội cờ tiêu chuẩn nam, đoàn TP.Thuận An đã xuất sắc giành tấm HCV sau khi 3 kỳ thủ Trương Thanh Lâm, Phạm Tuấn Kiệt, Nguyễn Đặng Quang Thành thi đấu ấn tượng giành chiến thắng trước đoàn TP.Thủ Dầu Một. Thế nhưng ở nội dung này dành cho nữ, đội TP.Thủ Dầu Một lại thể hiện phong độ ổn định. Sự xuất sắc của bộ 3: Đoàn Ngọc Bảo Thy, Nguyễn Bùi Khánh Hằng và Đoàn Thị Mỹ Dung đã giúp mang về tấm HCV thứ 3 cho TP.Thủ Dầu Một.

Sự xuất sắc của đội tuyển nữ TP.Thủ Dầu Một ở nội dung cờ chớp nhoáng cá nhân và đồng đội, đã giúp mang về thêm cho đoàn 2 HCV. Với 5 HCV và 4 HCB có được, đội tuyển Cờ vua TP.Thủ Dầu Một đã giành ngôi nhất toàn đoàn, xếp ngay sau là đoàn TP.Thuận An với  2 HCV, 2 HCB và 2 HCĐ. Đội của TP.Dĩ An về thứ 3 với 1 HCV, 1 HCB và 1 HCĐ.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên