TP.Thủ Dầu Một tổ chức chương trình “Sắc xuân Đất Thủ”

Cập nhật: 12-01-2024 | 22:06:52

(BDO) Tối 12-1, tại Công viên Nguyễn Du, phường Phú Cường, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức chương trình “Sắc xuân Đất Thủ” Giáp Thìn 2024. 

Gian hàng ẩm thực của Hội LHPN phường Chánh Nghĩa

Tham dự có bà Võ Thị Bạch Yến, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP.Thủ Dầu Một cùng đại diện các phòng, ban và Hội LHPN 14 phường của thành phố.

Cán bộ Hội LHPN tham gia chương trình

Chương trình “Sắc xuân Đất Thủ”có các tiết mục văn nghệ đặc sắc do các Đại sứ nhân ái của Hội LHPN thành phố, như nghệ sĩ Hòa Hiệp, nghệ sĩ Nguyễn Lê Bá Thắng, MC Phùng Thế Phi cùng các nghệ sĩ đến từ TP.Hồ Chí Minh thực hiện, biểu diễn phục vụ hội viên, phụ nữ, công nhân, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Ban tổ chức tặng hoa và quà tri ân các nghệ sĩ và nhà tài trợ chương trình

    Ngoài các tiết mục văn nghệ mừng xuân, Ban tổ chức đã trao quà từ chương trình “Mẹ đỡ đầu” hỗ trợ 42 trẻ mồ côi, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn do Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động; trao quà tết cho nữ thanh niên công nhân, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố. Tổng trị giá các phần quà là 226 triệu đồng.

Chương trình còn có 15 gian hàng ẩm thực để gây quỹ Tết vì người nghèo.  

Tin, ảnh: Quỳnh Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên