Trao 5 căn nhà đại đoàn kết cho gia đình khó khăn huyện Phú Giáo

Cập nhật: 13-01-2022 | 16:35:26

(BDO) Sáng 13-1, Công ty Điện lực Bình Dương phối hợp Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và huyện Phú Giáo tổ chức lễ bàn giao 5 căn nhà đại đoàn kết với tổng kinh phí hỗ trợ 400 triệu đồng. 


Lễ trao nhà đại đoàn kết cho gia đình ông Nguyễn Văn Chúc

Các căn nhà được trao cho các hộ ông Nguyễn Trí Vượng ở ấp Đồng Thông, xã Phước Sang; diện tích xây dựng 50m2 với kinh phí xây dựng 110 triệu đồng, trong đó Tổng Công ty điện lực Miền Nam, Công ty Điện lực Bình Dương hỗ trợ kinh phí 50 triệu đồng và “Quỹ vì người nghèo tỉnh” 30 triệu đồng, gia đình bỏ thêm 30 triệu đồng. Căn nhà thứ hai được trao cho gia đình bà Nguyễn Thị Thu Vân cùng ở ấp Đồng Thông, xã Phước Sang có diện tích xây dựng 60 m2, trị giá xây dựng 120 triệu đồng, trong đó Tổng Công ty điện lực Miền Nam, Công ty Điện lực Bình Dương đã  hỗ trợ kinh phí 50 triệu đồng và “Quỹ vì người nghèo tỉnh” 30 triệu đồng và gia đình phụ thêm 40 triệu đồng. Căn nhà thứ 3 được trao cho hộ bà Nguyễn Thị Phụng ở ấp Bình Tiến, xã An Bình với diện tích xây dựng 67,5m2 trị giá xây dựng 80 triệu đồng do Công ty Điện lực Bình Dương hỗ trợ. Căn nhà thứ 4 được trao cho hộ gia đình bà Kim Thị Rạnh ở ấp Tân Thịnh, xã An Bình với diện tích xây dựng 50m2, trị giá xây dựng 80 triệu đồng, kinh phí xây dựng do Tổng Công ty điện lực Miền Nam, Công ty Điện lực Bình Dương đã  hỗ trợ kinh phí 50 triệu đồng và “Quỹ vì người nghèo tỉnh” 30 triệu đồng. Căn nhà thứ 5 được trao cho hộ gia đình ông Nguyễn Văn Chúc ở ấp Vĩnh Tiến, xã Vĩnh Hòa có diện tích xây dựng 44m2, tổng kinh phí xây dựng 100 triệu đồng, trong đó Tổng Công ty điện lực Miền Nam, Công ty Điện lực Bình Dương hỗ trợ kinh phí 50 triệu đồng và “Quỹ vì người nghèo tỉnh” 30 triệu đồng và gia đình phụ thêm 20 triệu đồng. 

Tại lễ trao tặng, Công ty Điện lực Bình Dương đã trao các hệ thống đèn năng lượng mặt trời cho các hộ dân; chính quyền địa phương cũng đã trao tặng nhiều phần quà, vật dụng sinh hoạt cho các gia đình khó khăn.

Minh Duy- Xuân Thi

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên